Lương Thích sau khi nói xong tự biết nói lỡ, biểu tình ngượng ngùng.
Lục Giai Nghi lại không có gì phản ứng, mặc dù nghe ra tới Lương Thích có loại cố tình tranh cãi cảm giác, như cũ nhàn nhạt mà cười: "Chưa nói tới."
Bởi vì không thân, cho nên chưa nói tới thật lâu không thấy là hảo cùng không hảo.
Tránh đi Lương Thích lời nói gian mũi nhọn.
Trong lúc nhất thời đảo có vẻ Lương Thích có chút ti tiện.
Lương Thích ở làm người xử thế phương diện này từ trước đến nay thiên khéo đưa đẩy, đảo cũng không biết như thế nào liền đối Lục Giai Nghi mang theo lớn như vậy địch ý.
Xem nàng tổng cảm thấy chán ghét.
Kỳ thật nghĩ lại lên, Lục Giai Nghi cũng không có làm cái gì lệnh nàng chán ghét sự.
Chỉ là nàng trong đầu có một cái "Khái niệm Lục Giai Nghi", tương đương với có một cái hư cấu hình tượng, mà cái này hình tượng ở không thấy quá Lục Giai Nghi bản nhân phía trước cũng đã bị mang lên chủ quan ấn tượng.
Đối Lục Giai Nghi cũng coi như là một loại không công bằng.
Lương Thích tựa hồ là ở lấy chưa phát sinh sự đi cho nàng định tội, có thất bất công.
Nghĩ như thế sau, Lương Thích càng cảm thấy ngượng ngùng, nhưng lúc sau lại nghĩ đến, nàng cùng Lục Giai Nghi vốn dĩ liền không phải cái gì có thể hữu hảo mà ngồi xuống uống ly cà phê quan hệ, tốt nhất chính là đương người xa lạ.
Lương Thích ý tưởng ở vài phút nội biến hóa vài lần.
Còn chưa chờ nàng hoàn toàn suy nghĩ cẩn thận, Lục Giai Nghi đột nhiên hỏi: "Ngươi ăn cơm sao?"
Lương Thích nhíu mày: "Cơm sáng vẫn là cơm trưa?"
Lục Giai Nghi nghe vậy cười khẽ: "Cơm trưa."
"Còn không có." Lương Thích nói: "Làm sao vậy?"
"Tưởng thỉnh ngươi ăn một bữa cơm, có rảnh sao?" Lục Giai Nghi nói xong đốn hạ, lại bỏ thêm câu: "Hợp tác đồng bọn thái thái."
Lương Thích: "......"
Lương Thích cuối cùng vẫn là đáp ứng.
Đối với Lục Giai Nghi người như vậy, chẳng sợ không cùng nàng đương bằng hữu, tốt nhất cũng vẫn là không cần cùng nàng đương địch nhân.
Hơn nữa nàng hiện tại là Hứa Thanh Trúc hợp tác đồng bọn.
Lục Giai Nghi kêu nàng kia một câu đại để cũng là ở nhắc nhở Lương Thích.
Chỉ là đơn thuần hợp tác đồng bọn, lúc sau còn có ích lợi lui tới, đối với ngươi cũng coi như yêu ai yêu cả đường đi.
Nếu là thật đùn đẩy, đảo có vẻ Lương Thích có chút không biết điều, cũng sẽ ảnh hưởng nàng cùng Hứa Thanh Trúc chi gian hợp tác.
Lương Thích cũng không tưởng bởi vì chính mình cảm xúc ảnh hưởng đến Hứa Thanh Trúc.
Tới địa phương là một nhà vịt nướng cửa hàng, Lương Thích đặc biệt tuyển địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...