Hứa Thanh Trúc chứng bệnh phát tác đến quá nhanh, trong phòng bệnh thực mau loạn thành một đoàn.
Triệu Tự Ninh không ngừng mà cùng Hứa Thanh Trúc nói chuyện, trấn an Hứa Thanh Trúc cảm xúc.
Mà Hứa Thanh Trúc giờ phút này cái gì đều nghe không vào, đôi tay gắt gao nắm chặt chăn, mu bàn tay trắng bệch, ở lúc ban đầu thê lương kêu thảm thiết lúc sau, đầu chôn ở đầu gối, cả người không ngừng phát run.
"Hứa Thanh Trúc, ngươi nghe ta nói, nơi này là bệnh viện, sẽ không có người thương tổn ngươi." Triệu Tự Ninh cùng nàng nói chuyện khi muốn so đối Lương Thích nói chuyện khi ôn nhu rất nhiều, "Không quan hệ, ngươi có thể tin tưởng ta, ta là Triệu Tự Ninh."
Hứa Thanh Trúc đột nhiên đem chính mình cả người mông vào trong chăn, như cũ ở run.
Triệu Tự Ninh quay đầu lại, nguyên bản muốn nhìn Cố bác sĩ tới không, kết quả liếc mắt một cái nhìn đến Lương Thích xử tại chỗ đó đứng, nàng nhíu nhíu mi, tức giận mà nói: "Ngươi như thế nào còn chưa đi?"
Nói xong không đợi Lương Thích có phản ứng, liền phân phó một bên hộ sĩ, "Đem nàng đẩy ra đi, không cần ảnh hưởng người bệnh tâm tình."
Lương Thích mày nhíu lại, ở hộ sĩ đẩy nàng trong quá trình, tóc dài tan xuống dưới.
Xinh đẹp lại tức tràng cường đại Alpha làm các hộ sĩ không tự giác tạm dừng động tác, tựa hồ lại đẩy một chút liền sẽ làm Alpha sinh khí.
Lương Thích lại nhẹ nhàng mà tránh hạ, trực tiếp tránh ra, "Ta có thể chính mình đi."
Nếu Alpha thật sự không muốn đi ra ngoài, Beta dùng như thế nào lực đẩy đều không có dùng.
Lương Thích xách theo dâu tây đi ra ngoài, đi tới cửa chỗ lại bỗng nhiên quay đầu lại, nàng nhấp môi dưới, thanh âm thực ôn nhu, lại mang theo một cổ cứng cỏi kính nhi.
Nàng thấp giọng kêu Hứa Thanh Trúc tên: "Hứa Thanh Trúc."
Trên giường Hứa Thanh Trúc đột nhiên không run lên, thậm chí giống chỉ sợ sinh miêu giống nhau, thử thăm dò kéo ra chăn, nhưng cũng chỉ nhìn thoáng qua, lập tức lại trốn trở lại làm nàng có cảm giác an toàn trong bóng tối.
"Mặc kệ ngươi tin hay không, ta đều sẽ không thương tổn ngươi." Lương Thích quay đầu lại, lộ ra cái ôn nhu cười.
Chẳng sợ Hứa Thanh Trúc nhìn không tới, nàng tin tưởng chân thành thiện ý là có thể cảm nhiễm đến đối phương.
Lương Thích nói: "Ngươi không cần sợ hãi, nơi này có rất nhiều người, đều có thể bảo hộ ngươi. Chờ ngươi hết bệnh rồi, chúng ta bàn lại mặt khác sự."
"Cút đi." Triệu Tự Ninh lạnh lùng nói: "Người bệnh hiện tại cảm xúc không ổn định, sở hữu sự đều chờ nàng hảo về sau lại nói, hiện tại không cần đối người bệnh tạo áp lực."
Lương Thích biểu tình cũng lãnh xuống dưới, nàng thẳng tắp mà nhìn về phía Triệu Tự Ninh, "Này không phải đối người bệnh tạo áp lực."
"Vậy ngươi hiện tại là làm cái gì?!"
Triệu Tự Ninh chất vấn.
"Ta chỉ là ở đối Hứa Thanh Trúc bảo đảm." Nhắc tới Hứa Thanh Trúc, Lương Thích thanh âm nháy mắt ôn hòa xuống dưới, "Ta muốn cho nàng không cần sợ hãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...