Hứa Thanh Trúc nhìn đến Bạch Vi Vi tin tức khi mới vừa khép lại máy tính, tính toán tan tầm.
Dẫn đầu tiến vào trong mắt chính là một đống lớn hình ảnh, lúc sau mới là những lời này đó.
Nói xong lúc sau nàng tưởng hồi phục, phát ra đi tin tức phía trước lại là màu đỏ dấu chấm than.
Bạch Vi Vi đem nàng cấp kéo đen.
Việc này nói đến cũng buồn cười.
Bạch Vi Vi đặc biệt đem nàng từ sổ đen thả ra, chính là vì nói chuyện này.
Không biết nàng là xuất phát từ cái dạng gì ý đồ, đều rất làm cho người ta không nói được lời nào.
Hứa Thanh Trúc ở cơm nước xong sau dặn dò Lương Thích, làm nàng tiểu tâm chút.
Sau này khả năng sẽ bị người chụp lén.
Lương Thích cả kinh, "Ta thật không có làm thực xin lỗi chuyện của ngươi."
"Ta biết." Hứa Thanh Trúc nói: "Nhưng có chút truyền thông là sẽ xem đồ biên chuyện xưa."
Lương Thích: "......"
Nàng trầm mặc vài giây, bất đắc dĩ nói: "Sau này ta chú ý bảo trì khoảng cách."
Rõ ràng rời đi cái kia vòng không quá dài thời gian, về nhà trên đường, dưới lầu, khách sạn cửa bị theo dõi chụp lén nhật tử qua đi không bao lâu, nhưng Lương Thích giờ phút này nhớ tới, lại như là đi qua một thế kỷ như vậy dài lâu.
Như vậy nhật tử tựa hồ ly nàng thực xa xôi.
Về Trình Nhiễm sự, Lương Thích không nhiều lời, Hứa Thanh Trúc liền cũng không hỏi.
Cơm chiều là Hứa Thanh Trúc đóng gói trở về đồ ăn, bỏ vào lò vi ba đinh một chút liền hảo.
Này đối sẽ không nấu cơm tinh người Hứa Thanh Trúc tới nói là tương đối hữu hảo phương thức.
Ăn cơm xong sau là Lương Thích đi rửa chén, Hứa Thanh Trúc ngồi ở phòng khách trên sô pha tiếp tục vội.
Nàng tựa hồ có vội không xong sự.
Lương Thích tẩy xong chén lúc sau thấy nàng cau mày, liền không đi ra ngoài quấy rầy nàng, từ tủ lạnh nhảy ra trái cây, giặt sạch một mâm trái cây đi ra ngoài.
Liền đặt ở trên bàn trà động tác đều thực nhẹ.
Chờ Hứa Thanh Trúc vội xong, nàng ngồi chỗ đó cùng Lương Thích nói chuyện phiếm.
Không biết làm sao, từ Tề Kiều chuyện này thượng liêu nổi lên Rainbow, Lương Thích nói chính mình bị một cái năm tuổi tiểu bằng hữu giáo dục.
Hứa Thanh Trúc nghe vậy nhướng mày, "Nói đến nghe một chút."
Lương Thích liền đem hôm nay Rainbow ngôn luận nói cho Hứa Thanh Trúc nghe, cuối cùng còn hỏi: "Ngươi nói là đại nhân kỳ quái vẫn là nàng cái này tiểu bằng hữu kỳ quái?"
"Cái này tiểu bằng hữu." Hứa Thanh Trúc dừng một chút, thật lâu sau mới nghĩ ra cái đánh giá từ, "Thực thông minh."
"Đúng vậy, nàng lần trước cùng ta cùng nhau xem khoa học viễn tưởng điện ảnh, nhân vật logic cùng chuyện xưa đi hướng đoán được thực chuẩn." Lương Thích nói: "Hơn nữa xem đến là toàn tiếng Anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...