Chương 99

923 73 17
                                    

Lương Thích về nhà khi, Tô Dao đang ở phòng khách ngồi, nàng gật đầu chào hỏi.

Tô Dao quan tâm hỏi nàng vài câu, nàng nhất nhất trả lời.

Sau đó Hứa Thanh Trúc đem nàng đẩy mạnh phòng tắm, làm nàng đi tắm rửa, mà Hứa Thanh Trúc cùng Tô Dao đi xuống lầu mua bữa sáng, nhân tiện tản bộ.

Lương Thích ở phòng tắm mới vừa cởi quần áo, liền có người gõ phòng tắm môn.

Lương Thích lại chạy nhanh mặc vào, mở cửa phát hiện là Thịnh Dư, nàng chính xoa nhập nhèm áo ngủ, tóc mang theo điểm nhi xoăn tự nhiên, thả sợi tóc đồ tế nhuyễn, lúc này có dán ở trên mặt nàng, nàng nhắm mắt lại cau mày đem đầu tóc lay khai, ngáp một cái nói: "Tỷ tỷ, ta muốn xi xi."

Lương Thích làm nàng đi, chính mình ra cửa ở bên ngoài chờ, kết quả không quá hai giây, môn bỗng nhiên mở ra, Thịnh Dư kinh hỉ hỏi: "Lương tỷ tỷ! Ngươi đã về rồi!"

Lương Thích: "......"

Hoá ra vừa rồi còn không có thấy a?

Lương Thích ở nàng tế nhuyễn trên tóc sờ, ngồi xổm xuống hỏi: "Ngươi xi xi xong không?"

Thịnh Dư một phách trán, "Không xong!"

Lương Thích kéo nàng tay, "Ngươi không đau a? Trên đầu còn dán băng vải đâu."

Thịnh Dư cũng chưa lo lắng trả lời nàng, sốt ruột hoảng hốt mà vào phòng vệ sinh.

Lương Thích xem đến buồn cười.

Dù vậy, Thịnh Dư cũng là vội vội vàng vàng trên mặt đất WC, thực mau lại ra tới.

Nguyên bản còn vây được mơ hồ, đôi mắt đều không mở ra được, kết quả hiện tại đôi mắt sáng lấp lánh, ôm Lương Thích hỏi: "Lương tỷ tỷ, ngươi chừng nào thì trở về?"

"Vừa trở về." Lương Thích ôn nhu mà đem nàng hỗn độn đầu tóc loát hảo, sau đó bắt tay trên cổ tay phát vòng cho nàng tùng tùng mà trát ba vòng, sau đó đẩy nàng bả vai, "Về phòng tiếp tục ngủ đi, ta đi tắm rửa một cái."

"Hảo." Thịnh Dư xoa xoa đôi mắt, như là sợ nàng sẽ biến mất giống nhau.

Nhưng lại không thể không cho Lương Thích đi tắm rửa, đành phải kéo bước chân về phòng, chẳng qua lưu luyến mỗi bước đi, xem Lương Thích thời điểm có chút lưu luyến.

Lương Thích trong lòng ấm áp, nàng đi vào tắm rửa, mà Thịnh Dư về phòng về sau phát hiện không có nàng vị trí, Linh Đang đã lăn đến trung gian, thả hình chữ X, ai ở Rainbow.

Thịnh Dư thở dài, đối Lương Văn Toàn đồng học ngủ công lực có cơ bản phán đoán, nàng xoa xoa chính mình mông, tối hôm qua chính là bị Lương Văn Toàn đá vài chân.

Thật sự!

Ai cùng Lương Văn Toàn cùng nhau ngủ, ai xui xẻo!

Nàng đang muốn hướng trên giường bò, phát hiện Lương Văn Toàn trở mình, một chân đá vào Rainbow trên lưng.

Rainbow ngủ đến chính thục, bị đạp lúc sau cũng xoay người, nửa híp mắt xem, kết quả Linh Đang cánh tay đáp ở Rainbow trên người, tay chân đều đem Rainbow ngăn chặn.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ