Ngày đó trở về thời điểm, Lương Thích vẫn luôn không có lý mộ mộ.
Rất có một loại "Ta không nghĩ nhận thức ngươi" cảm giác.
Mộ mộ liền oa ở Hứa Thanh Trúc bên người, thường thường mà xem một chút Lương Thích ánh mắt, ngẫu nhiên nũng nịu mà kêu một tiếng: "Mụ mụ ~"
Lương Thích liền từ trong lỗ mũi phát cái âm điệu: "Ân?"
Cùng ngày thường một trời một vực.
Hứa Thanh Trúc cũng không từ giữa điều đình, liền nhìn nàng hai nháo.
Mộ mộ cũng biết chính mình làm sai, trở về về sau cầm một hộp bánh quy chạy đến ngồi ở trên sô pha xem kịch bản Lương Thích bên người, "Mụ mụ ~ ăn bánh quy nha."
Lương Thích: "Không đói bụng."
Mộ mộ: "......"
Cách trong chốc lát, nàng lại dọn cái ghế nhỏ mở ra tủ lạnh, lấy một cái quả táo, lại dọn ghế ở ao biên giặt sạch, chạy đến sô pha biên cấp Lương Thích: "Mụ mụ, ăn quả táo nha ~"
Lương Thích mặt vô biểu tình: "Không muốn ăn."
Vài phút sau, mộ dáng vẻ già nua hô hô mà cùng Hứa Thanh Trúc cáo trạng, "Mommy, lão bà ngươi hảo khó hống nga ~"
Đặc biệt kéo dài quá ngữ điệu, làm nũng dường như.
Hứa Thanh Trúc ở phòng bếp cho các nàng đổ nước, nghe thấy về sau đi tới cửa, đặc nghiêm túc hỏi: "Kia làm sao bây giờ đâu?"
"Mụ mụ!" Mộ mộ bò đến Lương Thích trong lòng ngực, ôm lấy nàng cổ, ở trên mặt nàng ba một ngụm, "Ngươi như vậy đi xuống là sẽ mất đi ta."
Lương Thích trong lòng bị nàng đậu đến muốn cười, nhưng trên mặt còn muốn chịu đựng, mím môi nói: "Vậy mất đi hảo."
Mộ mộ: "?"
Mộ mộ lại ở nàng bên kia trên mặt ba một ngụm, "Mụ mụ, ta sai rồi."
"Sai nào?" Lương Thích hỏi.
"Ta không nên cùng nữ nhân so đo." Mộ mộ nói: "Các ngươi nữ nhân đều hảo kỳ quái nga ~ rõ ràng là chính mình diễn ta bà ngoại, ta kêu ngươi bà ngoại lại muốn sinh khí."
Lương Thích: "......"
Hứa Thanh Trúc ở phòng bếp cửa cười đến ngửa tới ngửa lui.
Lương Thích cũng không nín được, khóe mắt mang theo ý cười, lại vẫn là banh một khuôn mặt chọc nàng cái trán: "Ngươi đang nói thứ gì?"
"Lúc ấy kịch bản thượng viết a." Mộ mộ nói: "Dương mụ mụ lời kịch, nói nữ nhân thật sự hảo kỳ quái nga, rõ ràng chính là muốn, một hai phải cự chi ngàn dặm."
Nàng còn bắt chước đến giống như đúc, học Dương Thư Nhan cái kia ngữ điệu.
Dương Thư Nhan ở cái kia điện ảnh nhữu tạp một chút xuyên du bên kia phương ngôn, mộ mộ liền toàn học thượng.
Lương Thích bất đắc dĩ đỡ trán, ở nàng trên mông chụp một cái tát, vô dụng kính nhi.
Liền này, tiểu gia hỏa còn bẹp miệng ủy khuất ba ba mà nhìn Lương Thích, chỉnh đến giống như Lương Thích ở khi dễ nàng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...