Mộ Mộ đi trường học vẫn là cấp cái kia tiểu bằng hữu xin lỗi.
Đối phương gia trưởng cũng nghe nhà mình tiểu bằng hữu nói, tiếp tục làm tiểu bằng hữu cùng Mộ Mộ ngồi ngồi cùng bàn.
Mà Triều Triều bị an bài ở phòng học một chỗ khác, cơ hồ thành đường chéo.
Triều Triều cùng Mộ Mộ ở nhà trẻ đã bị tách ra, ngay cả giữa trưa ăn cơm đều không ở cùng nhau ngồi.
Ngày thường Mộ Mộ tổng nói chán ghét tỷ tỷ, nhưng tách ra một ngày sau, vừa đến tan học thời gian liền gắt gao lôi kéo Triều Triều tay không bỏ.
Vẫn là đại mùa hè, thời tiết nhiệt đến người hận không thể chui vào tủ lạnh đánh cái lăn, nhưng Mộ Mộ lại cứ phải dùng nàng ướt nị nị tay kéo trụ Triều Triều, Triều Triều vài lần giãy giụa không có kết quả.
Lên xe về sau có điều hòa, Triều Triều lập tức tìm khăn ướt sát tay.
Hôm nay là Hứa Thanh Trúc tới đón, Lương Thích có cái phỏng vấn, không có thời gian tới.
Kỳ thật hẳn là thỉnh a di tới, nhưng Hứa Thanh Trúc tại đây hai tiểu hài nhi sự tình thượng thích tự tay làm lấy, nhà trẻ tan học sớm, Hứa Thanh Trúc liền tiếp thượng các nàng về sau đi trước công ty, làm các nàng ở trong văn phòng ngồi làm bài tập hoặc là vẽ tranh, nàng còn cùng Lương Thích kế hoạch chờ đến hai cái tiểu bằng hữu lại hơi lớn hơn một chút liền đưa các nàng đi thích hứng thú ban.
Hứa Thanh Trúc thấy Triều Triều cau mày lau tay, liền hỏi nàng làm sao vậy.
Triều Triều ngẩng đầu, "Mommy, muội muội dính người."
Mộ Mộ: "... Hừ, hư tỷ tỷ."
Hứa Thanh Trúc nghe vậy cười, không lại quản nàng hai, làm nàng hai ở hàng phía sau cãi nhau.
Hai cái tiểu bằng hữu cãi nhau cũng đặc biệt buồn cười, bất quá Triều Triều không tốt lời nói, tổng hội có hại là được.
Mộ Mộ cũng không biết là giống ai, cãi nhau thời điểm vĩnh viễn đều có thật nhiều lời nói, ngữ tốc còn nhanh, Triều Triều căn bản không phải nàng đối thủ.
Triều Triều không am hiểu cãi nhau, chỉ biết giận dỗi.
Cuối cùng quấy xong miệng, thua về sau liền ngồi ở xe góc, không để ý tới Mộ Mộ.
Mộ Mộ liền lại thiếu hề hề mà đi hống, "Tỷ tỷ ~ "
Triều Triều cúi đầu đọc sách.
Hứa Thanh Trúc đem các nàng đưa tới công ty thời điểm, Mộ Mộ còn không có hống hảo Triều Triều.
Triều Triều thực khốc mà đứng ở chỗ đó, Mộ Mộ giống cái cái đuôi nhỏ dường như đi theo.
Mãi cho đến vào văn phòng, Mộ Mộ hướng trên sô pha một chuyến, mệt mỏi nói: "Tỷ tỷ, ngươi hảo khó hống nga."
Triều Triều thấp giọng: "Ta lại không làm ngươi hống."
Mộ Mộ: "..."
Mộ Mộ liền thật sự không hống.
Đến ăn cơm chiều thời điểm, Triều Triều như cũ không để ý tới nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...