Chương 195 toàn văn xong

1.1K 85 14
                                    

Lại một năm nữa xuân.

Thịnh Nghiên cùng Thẩm Huyên nghỉ về nhà khi phát hiện trong nhà trống rỗng, chỉ có phụ trách quét tước gia a di, hai cái mụ mụ đều không ở nhà.

Nàng hai phân biệt cấp Lương Thích cùng Hứa Thanh Trúc gọi điện thoại, kết quả cũng chưa người tiếp.

Còn biểu hiện tắt máy.

Hai người đã đại học.

Ở cao trung khi nói nhất định phải ở vào đại học khi ly lẫn nhau rất xa, nhưng tới rồi báo chí nguyện thời điểm, Thẩm Huyên trộm ngó Thịnh Nghiên chí nguyện, một lần lại một lần.

Thịnh Nghiên còn che lại, "Ngươi làm gì?"

Thẩm Huyên: "Ta liền nhìn xem."

"Ngươi quên chính mình nói như thế nào đều không thể cùng ta vào đại học sao?" Thịnh Nghiên nói.

Thẩm Huyên một đốn, theo sau đúng lý hợp tình mà nói: "Ta nhưng thật ra tưởng, ta lại thi không đậu."

Thịnh Nghiên: "......"

Chỉ số thông minh chuyện này, từ nhỏ thời điểm liền có tung tích có thể tìm ra.

Thẩm Huyên từ nhà trẻ liền có đa động chứng, đối học tập nhấc không nổi một chút hứng thú.

Nhưng Thịnh Nghiên lại đặc thông minh.

Chênh lệch là từ cao trung kéo ra.

Hai người ở cùng sở cao trung, cùng cái ban, Thịnh Nghiên lấy 720 phân cao phân vị cư cả năm cấp đệ nhất, so đệ nhị danh cao suốt hơn hai mươi phân, mà làm song bào thai muội muội Thẩm Huyên, chỉ có thể khảo đến tỷ tỷ hai phần ba.

Cơ thao là hơn bốn trăm, hảo một chút có thể tới 500 nhiều.

Lão sư thường thường nhìn nàng hai lớn lên không sai biệt lắm mặt thở dài.

Thẩm Huyên đều có thể nghĩ đến lão sư nội tâm lời ngầm là cái gì —— rõ ràng mặt đều không sai biệt lắm, như thế nào chỉ số thông minh liền kém nhiều như vậy?

Bất quá thác Thịnh Nghiên phúc, Thẩm Huyên cao trung khi lại như thế nào lăn lộn cùng hồ nháo, lão sư đều sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt.

Thi đại học thành tích cũng là.

Thịnh Nghiên so Thẩm Huyên cao suốt hai trăm phân.

Một cái 700 nhị, một cái 500 nhị.

Hứa Thanh Trúc vì thế còn chế nhạo nàng, "Ngươi như thế nào vừa vặn khảo 500 nhị? Lại cao vài phần, ngươi là có thể nói cùng tỷ tỷ chỉ kém một trăm đa phần."

Cảm giác nháy mắt chênh lệch liền rút nhỏ.

Thẩm Huyên linh cơ vừa động, giơ lên đôi tay lên đỉnh đầu so cái tâm, "Bởi vì ~ sát lãng hắc u ~"

Mọi người đồng thời bị đậu cười.

Bất quá đối Thẩm Huyên tới nói, 500 đa phần thực đủ dùng.

Bởi vì Thẩm Huyên rất sớm liền quyết định đi nghệ thuật chuyên nghiệp, báo chính là biểu diễn.

520 phân cũng đủ nàng đi thượng quốc nội Top cấp nghệ thuật trường học.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ