Chương 181 phiên ngoại 4

792 67 3
                                    

 Lương Thích ở lễ trao giải thượng nói kế tiếp tính toán chụp một ít ngọt kịch, thực mau liền có kịch bản tìm tới môn tới.

Ảnh hậu hàng già chụp ngọt kịch, quả thực chính là ở tạo phúc người xem đôi mắt.

Nhưng đối Lương Thích tới nói không có gì, nàng cũng không quá chú trọng già vị, trên người đại ngôn cũng đủ phân lượng, bởi vì đại ngôn Thẩm gia kỳ hạ một cái toàn cầu đứng đầu hàng xa xỉ nhãn hiệu, còn có Đông Hằng bên kia đại ngôn.

Nàng tham gia lễ trao giải cùng tiệc tối thời điểm sở hữu cao định đô là trực tiếp đưa đến trong nhà, chưa bao giờ yêu cầu vì cái này lo lắng.

Lương Thích đơn thuần chính là đem đóng phim đương yêu thích.

Có một số việc cũng xác thật kỳ quái, đem nó trở thành hạng nhất sự nghiệp đi phấn đấu thời điểm, liền sẽ cảm thấy chuyện này rất khó làm, mộng tưởng bờ đối diện đặc biệt khó đến, nhưng nếu là đem nó trở thành yêu thích, bởi vì chờ mong cảm thẳng tắp giảm xuống, sẽ không quá cố sức mà hoàn thành chuyện này.

Tựa như Lương Thích lấy ảnh hậu.

Nàng chỉ là đơn thuần mà thích 《 trong trí nhớ ngươi 》 cái này kịch bản, cũng thích nhân vật này.

Lần này tới tìm một cái kịch bản là các nàng công ty tự chế kịch,《 nghe phong nói ái ngươi 》.

Nghe thấy tên liền biết là cái ngọt kịch.

Như cũ là song nữ chủ tiêu xứng, không có bất luận cái gì cẩu huyết cùng hiểu lầm, mỗi tập đều là ở biến đổi pháp rải đường.

Hôn diễn cùng giường diễn đều không nhiều lắm, không phải cái loại này công nghiệp đường hoá học loại hình ngọt kịch, mà là giảng thuật một cái phi di truyền thừa người ở hiện đại hoá trào lưu trung như thế nào đi tới cùng thay đổi chuyện xưa, luyến ái chính là ở phía trước tiến cùng thay đổi trong quá trình phát sinh.

Mà kịch bản hai người chi gian cảm tình đều là thông qua một ít ánh mắt cùng động tác nhỏ truyền đạt, thí dụ như câu tay nhỏ chỉ, bỗng nhiên gần sát nói chuyện, cái trán tương để, tóm lại biểu đạt tình yêu phương thức nhiều mặt.

Lương Thích đang xem xong kịch bản sau cũng lựa chọn kế tiếp.

Triều Triều cùng Mộ Mộ cũng tới rồi thượng nhà trẻ tuổi tác, Lương Thích các nàng cũng không chọn, trực tiếp đưa đến gia phụ cận nhà trẻ.

Này hai đều cổ linh tinh quái, thượng nhà trẻ ngày đầu tiên liền náo loạn sự.

Mộ Mộ tương đối khiêu thoát, mà nàng ngồi cùng bàn là cái tiểu nam hài, đặc biệt ái khóc.

Bởi vì mới vừa thượng nhà trẻ ngày đầu tiên, tiểu nam hài không rời đi mụ mụ, không ngừng khóc, lão sư làm cùng tân đồng học nhận thức một chút, hắn cũng bất động, chính là không ngừng khóc, Mộ Mộ liền nhíu mày: "Ai nha, ngươi đừng khóc lạp, lại khóc liền biến xấu."

Tiểu nam hài thút tha thút thít, "Không cần ngươi lo."

Mộ Mộ an ủi hắn: "Chờ tan học mụ mụ ngươi liền tới rồi, ngươi hiện tại muốn nghe lão sư nói."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ