Chương 56

1K 72 7
                                    

Thẩm Hồi xuất hiện làm hai người toàn cả kinh.

Hứa Thanh Trúc chưa thấy qua nàng, cũng không quen biết, nhưng từ nàng lời nói cũng có thể phán đoán ra tới, hẳn là cùng Triệu Tự Ninh quan hệ không đơn giản.

Nàng trước kia nhưng thật ra nghe Bạch Vi Vi nói qua, Triệu Tự Ninh có cái bạn gái cũ.

Nghe nói ái đến minh tâm khắc cốt, dẫn tới Triệu Tự Ninh vẫn luôn đều đi không ra.

Đại để cũng chỉ có không có thể hảo tụ hảo tán tiền nhiệm mới có thể nói ra loại này lời nói tới, Hứa Thanh Trúc lập tức giải thích nói: "Ngươi khả năng hiểu lầm, chúng ta không phải tình lữ."

Thẩm Hồi nhướng mày, nhất tần nhất tiếu gian phong tình vạn chủng.

Là cái loại này mang theo lạnh lẽo phong tình, lại một chút làm người không cảm thấy mạo phạm.

Vô luận ai nhìn thấy, đều sẽ có trong nháy mắt thất thần.

Đơn thuần là bởi vì khí chất của nàng cùng mỹ lệ.

Loại này mỹ cũng không phải túi da có thể quyết định, là cái loại này cao cao tại thượng nhưng sẽ không làm người cảm thấy chán ghét khí chất.

Là làm người không tự giác thần phục cao ngạo.

Hứa Thanh Trúc nội tâm kinh ngạc với nữ nhân này mỹ, trên mặt lại không có chút nào biểu hiện, trước sau như một mà bình tĩnh lãnh đạm, "Ta đã kết hôn."

Nói đem chính mình nhẫn lượng ra tới cho nàng xem.

Thẩm Hồi lại câu môi cười khẽ, "Nếu ngươi kết hôn nói, ta đây khuyên ngươi vẫn là ly nào đó người xa một chút hảo."

Hứa Thanh Trúc nghi hoặc, "Có ý tứ gì?"

"Có người chay mặn không kỵ." Thẩm Hồi ý có điều chỉ mà nói: "Ngươi có thể là đơn thuần, nhưng có chút người không đơn thuần."

"Thẩm, Hồi." Triệu Tự Ninh cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi mà hô lên tên này, gằn từng chữ một nói: "Nơi này là bệnh viện."

"Cho nên đâu?" Thẩm Hồi nhướng mày, như cũ không kiêng nể gì, "Ta không thể nói chuyện?"

Nàng gắt gao mà nhìn chằm chằm Triệu Tự Ninh, tựa hồ chỉ cần Triệu Tự Ninh phủ định, nàng bàn tay là có thể phiến đến Triệu Tự Ninh trên mặt.

Thậm chí Hứa Thanh Trúc yên lặng mà hướng bên cạnh chỗ di hạ, sợ bị nàng hai chi gian chiến hỏa lan đến.

Nàng cho rằng Triệu Tự Ninh sẽ rất cường ngạnh mà hồi dỗi trở về.

Rốt cuộc đây là Triệu Tự Ninh công tác nơi, là với Triệu Tự Ninh tới nói, thần thánh không thể xâm phạm địa phương, vô luận ai ở chỗ này nháo sự, đều sẽ được đến Triệu Tự Ninh mặt lạnh.

Nhưng luôn luôn bình tĩnh lý trí đến biến thái Triệu Tự Ninh lại ngó qua đi, cách mấy mét xa, ánh mắt kia ngoắc ngoắc triền triền, thanh âm mềm xuống dưới, chỉ có thể không có gì lực sát thương mà tới một câu: "Ngươi đừng náo loạn."

Tựa ở làm nũng.

Cũng tựa ở xin tha.

Cũng không phải cái loại này bị tấu hoặc là bị uy hiếp xin tha.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ