Lương Vãn Vãn đông lạnh đến không nhẹ, ở về nhà trên đường liền vẫn luôn đánh hắt xì, nói chuyện thanh âm cũng rầu rĩ, nghe giống bị cảm.
Lương Thích cùng Hứa Thanh Trúc mang nàng trở về về sau, Hứa Thanh Trúc tuy rằng có một chút không cao hứng, cũng vẫn là đem không gian để lại cho các nàng hai chị em.
Mà Hứa Thanh Trúc đi phòng bếp cấp hai người ngao nước gừng ngọt.
Trong nhà có khương, nhưng Hứa Thanh Trúc cũng không biết đường đặt ở nơi nào, chỉ có thể hỏi Lương Thích.
Lương Thích lại đi phòng bếp, làm nàng đi ra ngoài bồi Lương Vãn Vãn.
Hứa Thanh Trúc: "?"
Lương Thích cùng nàng cùng nhau tễ ở không lớn liệu lý trước đài, thân lau mình, Lương Thích đè thấp thanh âm nói: "Nàng ở khóc, ta không biết như thế nào an ủi."
Hứa Thanh Trúc: "......"
Hứa Thanh Trúc xem ánh mắt của nàng cũng thực trắng ra -- ngươi cảm thấy ta sẽ sao?
Bốn mắt nhìn nhau, Lương Thích bất đắc dĩ, "Ta cảm thấy...... Ngươi hẳn là...... So với ta cường điểm?"
Lương Thích nói được cũng thực không tự tin.
Nàng ngồi ở chỗ đó, đại khái chỉ có đệ giấy phần.
Thả đối với Lương Vãn Vãn nói được Trần Miên tập tranh, nàng không có như vậy cường cộng tình lực.
Với Lương Vãn Vãn tới nói, đó là một kiện thực trân quý vật phẩm, nhưng ở Lương Thích từ nguyên chủ trong trí nhớ tìm kiếm thời điểm, cũng bất quá là cái bình thường tập tranh thôi.
Là Trần Miên bởi vì nguyên chủ mặt mũi tùy tay vẽ ra một cái đồ vật.
Thậm chí Lương Thích cũng không hiểu được, luôn luôn ít lời Trần Miên vì cái gì sẽ cho nguyên chủ bán cái này mặt mũi.
Nguyên chủ lúc ấy cũng không làm hiểu, nhưng nguyên chủ Hân Nhiên tiếp nhận rồi.
Mà Lương Thích không hiểu này tập tranh đối với Lương Vãn Vãn ý nghĩa, tất nhiên là không thể nào mở miệng an ủi.
Còn sợ không cẩn thận nói sai rồi lời nói, chọc đến Lương Vãn Vãn càng khổ sở.
Cho nên Lương Thích lựa chọn làm càng "Thiện giải nhân ý" Hứa Thanh Trúc đi nói.
Hứa Thanh Trúc đứng ở chỗ đó, ánh mắt bất đắc dĩ, "Ngươi nghiêm túc?"
Lương Thích: "......"
"Hứa lão sư từ trước đến nay thiện giải nhân ý." Lương Thích cái này kiên định, "Sau bếp này đó việc nhỏ khiến cho ta đến đây đi, Hứa lão sư phụ trách đi chủ trì đại cục."
Hứa Thanh Trúc liếc về phía nàng, đuôi mắt thượng chọn, đột nhiên để sát vào nàng, lặp lại một lần nàng lời nói, "Ta thiện giải nhân ý?"
Lương Thích gật đầu, nhìn qua có điểm ngoan ngoãn.
Hứa Thanh Trúc bỗng nhiên duỗi tay ở nàng sườn cổ kháp hạ, đau đến Lương Thích hít hà một hơi, nhìn về phía Hứa Thanh Trúc ánh mắt đều mang theo oán trách, không biết nàng muốn làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Phi Hư CấuTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...