Hải Chu thị mùa đông so mặt khác mùa càng đoản.
Mạt thu phong lạnh thấu xương mà thổi hồi lâu, cũng còn không có nghênh đón chân chính mùa đông, liên miên mưa thu lạc quá vài lần, tùy theo mà đến cũng là lần lượt hạ nhiệt độ, ở lần lượt tăng trở lại.
Liền cùng ngồi tàu lượn siêu tốc dường như.
Cứ việc từ tiết thượng nói đã là đầu mùa đông.
Đêm qua cũng không phải tin đồn vô căn cứ, một đêm phong qua đi, chạng vạng quả nhiên rơi xuống vũ, nơi xa phía chân trời tràn ngập rặng mây đỏ ở nháy mắt bị mây đen che đậy, sắc trời biến ảo cũng chính là trong nháy mắt chuyện này.
Phong không được mà thổi cửa sổ, đem bên ngoài trụi lủi cây cối thổi đến ngã trái ngã phải.
Lương Thích cũng không lo lắng quản dưới chân vỡ vụn pha lê ly, nàng đem hình ảnh không ngừng phóng đại, ở phóng đại.
-- ầm vang.
Thình lình xảy ra ánh sáng đem tối tăm sắc trời cắt mở một đạo thật lớn khẩu tử, như là muốn đem cả nhân gian nuốt vào trong bụng, cùng với mà đến còn có đinh tai nhức óc tiếng sấm.
Gió thổi khai cửa sổ, đem Lương Thích phía sau lưng thổi đến lạnh lẽo.
Nói đúng ra nàng cả người đều là lạnh lẽo.
Ảnh chụp Hứa Thanh Trúc bị dùng miếng vải đen che hai mắt, đôi tay bị thô to dây thừng cột vào phía sau, ngoài miệng cũng bị quấn lên màu đen băng dán, trên người ăn mặc chính là buổi sáng ra cửa khi quần áo trên người, chỉ là nhiễm dơ bẩn.
Hứa Thanh Trúc hai chân bị màu đen nguồn điện tuyến triền ở bên nhau, nhìn qua như là tùy ý tìm cái đồ vật cột lấy.
Nàng cuộn tròn ở trong góc, đầu lỏng lẻo mà rũ xuống tới, như là hôn mê.
Tà phong mưa lạnh giảo đến nàng tâm tình càng không xong, trong lúc nhất thời lại hoảng lại loạn, cấp Hứa Thanh Trúc gọi video điện thoại.
Nhưng đối phương bay nhanh cắt đứt.
Bên kia phát tới một cái ba giây giọng nói, thanh âm trải qua máy thay đổi thanh âm xử lý, "Tưởng cứu nàng sao?"
Lương Thích đang muốn báo nguy, tiếp theo lại là một cái giọng nói: "Vậy đến ta cho ngươi địa chỉ tới, nếu ngươi báo cảnh, ta đây hiện tại liền giết con tin."
Tùy theo phát tới chính là một cái video ngắn.
Trong video Hứa Thanh Trúc như cũ không có gì phản ứng, một phen sắc bén đao lại để ở nàng trên má, màu bạc sống dao cùng nàng màu da tôn nhau lên sấn, người xem kinh hồn táng đảm, sợ đổ máu sắc.
Đối phương phát tới địa chỉ, ở Hải Chu ngoại ô thành phố.
Kia một mảnh đều là còn chưa phá bỏ và di dời địa phương, Hải Chu thị chính quá mấy năm tính toán mạnh mẽ khai phá, hẳn là muốn kiến tân công viên giải trí cùng thương trường.
Nhưng hiện tại nơi đó là một mảnh hoang vu.
Lương Thích biết nơi này vẫn là Hứa Thanh Trúc nói cho nàng, Hứa Thanh Trúc nói nếu tưởng mua phòng đầu tư có thể chờ kia một mảnh phòng ở, hẳn là sẽ có rất lớn tăng giá trị không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...