Đầu tư người, mang vốn vào đoàn.
Này hai cái từ liền lên, rất khó làm người không nghĩ nhập phi phi.
Triệu Tự Ninh buông trong tay uống lên một nửa bia, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Lương Thích xem.
Lương Thích: "?"
Nhìn như là cách một thế kỷ dài lâu đối diện.
Sau đó Triệu Tự Ninh quay đầu, bình tĩnh mà xem TV.
Lương Thích: "?"
Vài giây sau, Lương Thích thấp khụ một tiếng: "Làm gì?"
Triệu Tự Ninh thanh âm nhạt nhẽo: "Không có việc gì."
Nhưng nàng kia xưa nay không có gì biểu tình trên mặt mang theo vài phần khó nhịn ý cười.
Lương Thích nhịn không được, "Như thế nào? Ngươi là tại hoài nghi ta lời nói chân thật tính?"
Triệu Tự Ninh lắc đầu: "Không có."
"Vậy ngươi đây là cái gì biểu tình?" Lương Thích tàn nhẫn rót một ngụm bia.
Triệu Tự Ninh kinh ngạc, tùy tính mà nhướng mày: "Ân? Làm sao vậy?"
"Ba phần châm biếm bốn phần lương bạc biết không?" Lương Thích trừng nàng nói: "Ngươi hiện tại cùng cái kia không nói là không chút nào tương quan, quả thực là giống nhau như đúc."
Triệu Tự Ninh: "......"
Khẽ nhếch đi lên khóe miệng bỗng nhiên cứng đờ, nhìn qua thực biệt nữu.
"Càng giống." Lương Thích nói.
Triệu Tự Ninh: "...... Đi."
Lương Thích nhìn chằm chằm di động tin tức lại nhìn thoáng qua, cuối cùng đặc nghiêm túc mà cùng nàng nói: "Ngươi không cần không tin, giới giải trí tân nhân đi vào chính là như vậy, lại không cùng Oánh tỷ giống nhau, đi vào về sau liền có bối cảnh có tài nguyên. Giống chúng ta như vậy tiểu nhân vật, những cái đó đại lão xem chúng ta có vài phần tư sắc, liền tương tương nhưỡng nhưỡng...... Ngươi hiểu được."
Triệu Tự Ninh: "......"
"Cường quyền áp người chết." Lương Thích phủi đi người đại diện tin tức, cuối cùng tắt đi, thả còn ở tự hỏi muốn hay không đi.
Triệu Tự Ninh như cũ ở nhìn chằm chằm nàng xem.
Lương Thích giận: "Ngươi có phải hay không không tin?"
Triệu Tự Ninh lắc đầu: "Ta tin."
Từ trên mặt nàng nhìn không ra nhiều ít tin thần sắc.
Lương Thích đã suy nghĩ ngày mai đi thời điểm muốn hay không mang phòng lang bình xịt, liền ở thương thành hạ đơn thời điểm bỗng nhiên đột nhiên nhanh trí --
"Triệu Tự Ninh, ngươi có phải hay không cảm thấy ta không tư sắc, cho nên sẽ không có người tiềm quy tắc ta?"
Triệu Tự Ninh: "......"
Nàng đem trong tay không bia vại bóp nát, đứng dậy trở về phòng, chỉ chừa cấp Lương Thích một cái "Tự hành thể hội" bóng dáng.
Lương Thích tùy tay xách lên ôm gối triều nàng bóng dáng ném qua đi, cuối cùng chỉ ném vào đã đóng bế trên cửa.
"Triệu Tự Ninh." Lương Thích đứng dậy đi nàng cửa nhặt ôm gối thời điểm, lẩm bẩm phun tào câu: "Khen người rất khó sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...