Cố Nghi Tuyết.
Lương Thích đem này ba chữ thấp giọng niệm một lần, cảm thấy còn man dễ nghe.
Nàng người cùng tên nàng giống nhau, rất có phong tình.
Bất quá......
"Từ từ." Lương Thích gọi lại nàng, từ trong túi lấy ra một trương khăn giấy đưa qua đi, cách không chỉ vào nàng bả vai vị trí, "Ngươi sát một chút."
"Nơi nào?" Cố Nghi Tuyết ngẩn ra.
Lương Thích lại chỉ chỉ nàng vai, bên trên có hai điều màu đen dấu vết, nhìn qua không biết giống rơi xuống thứ gì.
Cách khá xa, xem không rõ.
Cố Nghi Tuyết kéo ra chính mình màu đen đai đeo, váy hai dây nháy mắt biến thành lộ vai lễ phục dạ hội, Lương Thích đừng xem qua không thấy.
Ai ngờ Cố Nghi Tuyết cười khẽ, "Đây là xăm mình."
Lương Thích: "......"
Từ nàng góc độ này xem Cố Nghi Tuyết là ngược sáng, đối phương dài quá trương phong tình vạn chủng mặt, nhạt nhẽo mà cười rộ lên, cặp kia hồ ly mắt hướng lên trên chọn, không thích cũng sẽ bị kinh diễm trình độ.
Nàng trong cổ mang theo một cái màu bạc ngọc xanh vòng cổ, như là trang toàn bộ sao trời.
Lương Thích lúc này mới thấy rõ ràng nàng bả vai chỗ dấu vết, là ba đạo xiêu xiêu vẹo vẹo màu đen dấu vết.
Có một đạo bị nàng màu đen đai đeo chặn.
Nhưng thật ra rất ít có người xăm mình văn màu đen.
Lúc này đây là Lương Thích mắt vụng về.
Lương Thích thu hồi khăn giấy, thấp giọng nói khiểm, "Xin lỗi, ta nhìn lầm rồi."
"Không có việc gì." Cố Nghi Tuyết khẩu âm mang theo điểm nhi giọng Bắc Kinh, nói nhi hóa âm thời điểm đặc tự nhiên, đối với Lương Thích cái này đã từng ở Kinh thị phấn đấu quá người tới nói, nghe tới còn man dễ nghe.
Cố Nghi Tuyết đem nàng bên trái bả vai đai đeo kéo ra về sau, chỉ vào kia ba đạo dấu vết hỏi Lương Thích: "Đẹp sao?"
Lương Thích: "......"
Trầm mặc một lát, Lương Thích nói cái vạn năng đáp án: "Còn hành."
Cố Nghi Tuyết cười, đem đai đeo phục hồi như cũ đến phía trước vị trí, rơi rụng đầu tóc tùy ý liêu qua đi, che một bộ phận dấu vết.
"Đây là Phong." Cố Nghi Tuyết cười nói: "Nắm lấy không chừng phong."
Lương Thích nghi hoặc, "Kia vì cái gì là màu đen?"
Cố Nghi Tuyết nhíu mày, theo sau câu môi cười, yêu diễm thật sự, "Bởi vì ta thích màu đen."
Nói xong lúc sau triều nàng phất phất tay, "Lương Thích đúng không? Ta nhớ kỹ ngươi, lần sau có duyên gặp mặt, ta thỉnh ngươi ăn cái gì, lúc này là thật đến đi rồi."
Lương Thích cũng cười, "Hành."
Không có cự tuyệt nàng cái này cách nói, cũng không có trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...