Trận này tiệc tối tụ tập Hải Chu thị nhân vật nổi tiếng.
Mượn từ thiện chi danh hành kết giao chi ý.
Tới người cũng đều biết Tần lão thái gia tuổi tác đã cao, Tần gia dòng bên rắc rối phức tạp, trên mặt quản sự chính là Tần Lưu Sương, nhưng Tần thị tập đoàn còn có không ít như hổ rình mồi hậu bối.
Thả còn có một cái ỷ vào Tần lão thái gia sủng ái liền không kiêng nể gì Tần Li Sương.
Ai cũng không biết Tần gia cuối cùng sẽ rơi xuống ai trong tay.
Cho nên ở đây người đều ở quan vọng.
Triệu Tự Ninh cũng ở chịu mời chi liệt.
Nàng bổn vô tình tới, nhưng nghe nàng tỷ nói Thẩm Cố hai nhà đều sẽ có người tới, cho nên ở kết thúc một đài giải phẫu lúc sau, về nhà tắm rửa một cái thay đổi lễ phục vội vàng tới rồi.
Làm Triệu gia không quá lộ diện nhị tiểu thư, Triệu Tự Ninh không cần giống nàng tỷ như vậy bận về việc xã giao, giơ chén rượu ở trong đám người hòa giải.
Tới về sau liền tìm cái an tĩnh góc ngồi, không người quấy rầy.
Nhưng thật ra thấy Lương Thích cùng Hứa Thanh Trúc.
Ở như vậy tiệc tối thượng, Hứa Thanh Trúc tất nhiên là có việc nhi phải làm, cùng các nàng này đó người rảnh rỗi không giống nhau.
Cho nên nàng chỉ phát tin tức cấp Lương Thích: 【 Tây Bắc. 】
Lời ít mà ý nhiều.
Mà Lương Thích ở nhìn đến tin tức sau cũng nhanh chóng lãnh hội đến nàng ý tứ, hai người ánh mắt ở không trung gặp nhau.
Chỉ là Lương Thích hồi phục: 【 đêm nay có việc. 】
Triệu Tự Ninh: 【......】
Không có tìm được bạn chơi cùng, Triệu Tự Ninh liền an tĩnh mà đợi.
Trận này nhìn như bình tĩnh tiệc tối, ám lưu dũng động.
Không bao lâu, Triệu Tự Ninh liền đi bên ngoài thông khí.
Triệu Tự Ninh không nghĩ tới sẽ ở bên ngoài gặp được Thẩm Hồi tỷ tỷ.
Đối phương đang đứng ở trong góc dựa tường gọi điện thoại, thanh âm lại lãnh lại thấp.
Rời đi cùng lưu lại trung, nàng quyết đoán mà lựa chọn rời đi.
Chỉ là còn chưa đi hai bước, liền cùng đối phương ánh mắt đúng rồi vừa vặn.
Đối phương mang một chi dây đồng hồ rất nhỏ biểu, hẳn là cao cấp tư định, nhìn qua giá trị xa xỉ.
Đơn giản sơ mi trắng hắc quần tây cũng bị nàng ăn mặc sang quý xa hoa, mặc dù là ở hơi có chút lãnh bên ngoài, nàng áo sơmi tay áo như cũ vãn đi lên một đoạn.
Nhìn qua khôn khéo lại giỏi giang.
Bỗng nhiên có loại bị đánh vỡ xấu hổ, Triệu Tự Ninh triều nàng hơi hơi gật đầu.
Thẩm Phong Hà lại đột nhiên ra tiếng: "Triệu Tự Ninh?"
Bị hô tên, tự nhiên không thể lại làm bộ nhìn như không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...