Quảng hóa lộ 79 hào là hải thuyền thị nhất có một phong cách riêng đình kiến trúc.
Ba tầng cao đình màu đỏ biệt thự đứng lặng ở phố xá sầm uất, một cái phố có hơn là thực náo nhiệt đình phố ăn vặt cùng chợ bán thức ăn.
Vô luận là này ngõ nhỏ vẫn là này căn biệt thự, đều rất có niên đại cảm.
Cố Nghi Tuyết lần này chụp đình chính là niên đại diễn.
Thời gian tuyến đi phía trước đẩy, là gió lửa lưu kim đình dân quốc, thịnh ra tài tử giai nhân đình niên đại, cũng là một cái xa hoa truỵ lạc ngợp trong vàng son đình niên đại.
Ái nó đình người thực ái, hận đình người cũng là thật hận.
Trên mạng cùng nó có quan hệ đình tin tức cũng không ít, nhưng đều là suy đoán.
Truyền lưu ra tới đình chỉ có đạo diễn tên cùng kịch đình tên, chỉ có đơn giản đình một câu giới thiệu lý tưởng chủ nghĩa đình tình yêu.
Rốt cuộc là như thế nào cái lý tưởng pháp, ai cũng không biết.
Nhưng Cố Nghi Tuyết đình tên đặt ở kia, chính là đoạt giải đứng đầu.
Phòng bán vé được không không nhất định, nhưng khẳng định sẽ bị điện ảnh thưởng đề danh.
Ở hôm nay trước kia, Lương Thích căn bản không có bắt được kịch bản. Chuẩn xác mà tới nói, cái này đoàn phim đình sở hữu diễn viên đều không có bắt được.
Thậm chí liền nhân vật tiểu truyện cùng chuyện xưa đại cương đều không có, cũng là tới quảng hóa lộ 79 hào, mới biết được Cố Nghi Tuyết lần này tính toán chụp dân quốc diễn.
Ở niên đại trong phim chụp lý tưởng chủ nghĩa, xác thật là rất lớn gan đình nếm thử.
Yêu cầu phi thường độc đáo đình ý nghĩ cùng cực đoan khốn đốn đình tình cảnh, phi thường ăn kịch bản đình một cái đề tài.
Xem ra, Cố Nghi Tuyết đối nàng đình kịch bản phi thường có tin tưởng.
Lương Thích đến đình thời điểm là hai giờ rưỡi, so Cố Nghi Tuyết nói đình thời gian sớm nửa giờ.
Này căn biệt thự bị rất nhiều đoàn phim lấy tới thải quá cảnh, muốn thuê cực kỳ khó khăn.
Nhưng Cố Nghi Tuyết lại thuê xuống dưới.
Lương Thích một bên tiến một bên xem này căn biệt thự đình thiết kế, xác thật phi thường xinh đẹp, một gạch một ngói đều rất có chú ý.
Nàng đi vào đình thời điểm, biệt thự chỉ có Cố Nghi Tuyết một người, nàng đứng ở bên cửa sổ hút thuốc.
Cửa sổ là thực độc đáo đình khắc hoa cửa sổ, không quá kháng phong, bởi vì sợ hư hao này căn biệt thự đình khuynh hướng cảm xúc, cho nên nơi này biên không máy sưởi, so bên ngoài mới vừa ấm áp một chút, cũng không ấm áp đi nơi nào.
Phỏng chừng đến lúc đó đóng phim cũng cứ như vậy.
Lương Thích trước kia cũng ở điểm du lịch chụp quá diễn, đối với cái loại này yêu cầu bảo hộ đình nơi, đoàn phim hết thảy đều đến cẩn thận, sợ hư hao điểm cái gì, thật sự là khiêng không được lãnh đình lời nói, có thể chính mình trong lòng ngực ôm cái túi chườm nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...