Lương Thích lái xe hồi bệnh viện.
Mới vừa trở về, Khâu Tư Mẫn liền gọi điện thoại tới.
"A Thích." Khâu Tư Mẫn hơi có chút nghiêm túc, nhưng kêu nàng nhũ danh, vẫn có vẻ thân cận, "Nhìn thấy Chu Di An sao?"
Lương Thích thân thể dựa vào trên tường, phía sau lưng cảm nhận được lạnh băng.
Trong phòng bệnh đèn không khai, trong nhà một mảnh đen tối.
Nàng nhẹ nhàng nhấp môi, thanh âm cũng thực nhẹ, hơi mang tối nghĩa, "Gặp được."
"Cảm giác thế nào?" Khâu Tư Mẫn hỏi câu, không chờ nàng trả lời liền tiếp tục nói, "Ngươi cũng nên cùng Hứa gia cái kia ly hôn, ma ốm một cái, cũng không phải Hứa gia thân sinh, vì nàng, nhà chúng ta đã đáp đi vào bảy tám ngàn vạn, này không phải một bút số lượng nhỏ, nhưng ba mẹ thương ngươi, ngươi phía trước thích nàng, chúng ta cũng liền không nói cái gì, tẫn từ ngươi."
"Nhưng mắt thấy, Hứa gia bên kia chính là động không đáy, Hứa Quang Diệu liền không phải cái làm buôn bán liêu, nhà bọn họ công ty sớm hay muộn muốn phá sản, sớm một chút bứt ra cho thỏa đáng. Chu Di An bên kia có thể cho, so ngươi tưởng tượng còn muốn bao lâu. Nếu là lấy không được thành Nam miếng đất kia, ngươi......"
"Sẽ như thế nào?" Lương Thích đánh gãy nàng, lạnh giọng hỏi.
Khâu Tư Mẫn đột nhiên dừng lại.
Nàng còn chưa bao giờ nghe Lương Thích dùng như vậy ngữ khí nói chuyện qua.
Ngày thường cái này nữ nhi tuy tính tình xú, nhưng ở nàng trước mặt luôn luôn ngoan ngoãn, cũng không nói một câu lời nói nặng.
Nàng nhíu mày, "Ngươi đây là cái gì thái độ?"
Lương Thích nhẹ nhàng bật hơi, "Ngươi cảm thấy ta hẳn là cái gì thái độ?"
"Lương Thích, có nói cái gì không thể nói thẳng? Ngươi thế nào cũng phải cùng mụ mụ như vậy âm dương quái khí?" Khâu Tư Mẫn cũng sinh khí, lạnh lùng nói: "Là ngươi làm ta tích cóp cục đúng không? Ta đây cho ngươi tích cóp, chẳng sợ ngươi hiện tại thấy Chu Di An không hài lòng, cũng không cần lấy như vậy thái độ đối ta đi? Ta tận tâm tận lực mà giúp đỡ ngươi, ngươi lúc trước cưới Hứa Thanh Trúc cũng là ta trước đồng ý, ngươi là của ta nữ nhi, ta như thế nào sẽ hại ngươi?"
Lương Thích nhéo nhéo giữa mày, "Đúng vậy, ngươi sẽ không hại ta."
Nghe đi lên rất bình tĩnh, nhưng mang theo nhàn nhạt châm chọc chi ý.
Khâu Tư Mẫn khẳng định mà trả lời, "Đương nhiên, ngươi là ta trên bụng rơi xuống thịt, ta chính là trên thế giới này yêu nhất người của ngươi, ta như thế nào sẽ hại ngươi?"
"Phải không?" Lương Thích câu môi hỏi lại.
Ở trong bóng tối, sở hữu cảm xúc đều sẽ bị vô hạn phóng đại.
Vừa rồi ở ghế lô những cái đó phức tạp cảm xúc đều giờ phút này kéo dài, đều hóa thành phẫn nộ.
"Ngươi không tin sao?" Khâu Tư Mẫn cười lạnh, "Lương Thích, ngươi làm sao vậy? Vì cái gì liền mụ mụ nói đều không tin? Ta dưỡng ngươi nhiều năm như vậy, làm sai cái gì phải bị ngươi như vậy đối đãi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Phi Hư CấuTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...