Nhà cũ ở còn tuổi nhỏ Linh Đang trong lòng, đã thành lệnh người sợ hãi địa phương.
Linh Đang không nghĩ hồi nhà cũ, không nghĩ thấy tân cô cô, cũng không nghĩ nhìn đến gia gia nãi nãi.
Nàng sợ hãi bị người mắng, còn sợ......
"Cô cô, ta mụ mụ cũng đi trở về sao?" Linh Đang hỏi.
Lương Thích lắc đầu: "Ta không rõ ràng lắm, đại bá chỉ làm ta đem ngươi tiếp hồi nhà cũ, chúng ta hôm nay vì Linh Đang thảo công đạo đi."
Lương Thích một tay nắm Linh Đang, một tay lôi kéo Rainbow.
Nàng thanh âm ôn nhu, đối mặt Linh Đang sợ hãi thấp giọng trấn an, Linh Đang cúi đầu nghĩ nghĩ, thật cẩn thận hỏi: "Kia đại bá sẽ bởi vì ta ai mắng sao?"
Lương Thích kinh ngạc: "A?"
"Ta không nghĩ làm đại bá ai mắng." Linh Đang lắc đầu nói: "Chúng ta thôi bỏ đi."
Rất khó tin tưởng đây là từ năm tuổi tiểu nữ hài trong miệng nói ra nói.
Cố tình Linh Đang lời nói chân thành tha thiết, biểu tình thành khẩn, là thiệt tình thực lòng mà lo lắng Lương Tân Chu.
"Còn có mụ mụ." Linh Đang moi moi Lương Thích lòng bàn tay, "Cô cô, chúng ta không trở về nhà cũ liền không cần ai mắng đi...... Nãi nãi mắng mụ mụ thời điểm, mụ mụ sẽ khóc."
Lương Thích đứng ở chỗ đó ngẩn ra vài giây, theo sau nói: "Vậy ngươi liền ở trong xe cùng Rainbow chơi, cô cô hồi nhà cũ nhìn xem được không? Mọi người đều ở nói, nãi nãi cũng sẽ không như vậy hung."
Linh Đang có chút khó xử, nhưng cuối cùng vẫn là gật đầu.
Bởi vì phải về nhà cũ, Linh Đang dọc theo đường đi đều cau mày, tang khuôn mặt nhỏ.
Lương Thích ở trên đường đậu nàng, làm nàng vui vẻ điểm nhi, mọi người đều không có gì chuyện này.
Huống hồ chỉ là trở về tâm sự ngày đó sự tình, còn Linh Đang một cái chân tướng, mà không phải đại động can qua.
Chủ yếu có Lương Tân Chu ở, Lương Thích liền cảm thấy có người tâm phúc.
Lương Tân Chu cùng Lương Tân Hòa hai người "Rút củi dưới đáy nồi" chơi đến tặc lưu, ngày hôm qua nghe Lương Vãn Vãn nói, Đông Hằng tập đoàn bởi vì không có hai đại chủ lực, công ty trên dưới vội đến chân không chạm đất, đặc biệt là Lương phụ, cũng là vài thiên không về nhà, ngày đó Lương Vãn Vãn trở về cũng chưa nhìn thấy đối phương.
Mà Khâu Tư Mẫn bị hai cái nhi tử như vậy nháo, trong lòng tích tụ, cả người ốm yếu mà nằm ở trên giường, một chút sinh cơ đều không có.
Lương Thích hôm nay đi cũng chính là vì Linh Đang ngày đó sự tình thảo cái cách nói, nàng cũng coi như là gặp được kia người nhà đức hạnh.
Mang Linh Đang tới cũng chính là xem Khâu Tư Mẫn muốn xử lý như thế nào thôi.
Linh Đang không muốn đi vào, cũng không cần thiết cưỡng bức.
Không phải cái gì đại sự.
Lương Thích đem xe chạy đến nhà cũ cửa, dặn dò Rainbow cùng Linh Đang không cần cãi nhau, hai người ở trên xe đọc sách hoặc là lấy để đó không dùng cứng nhắc xem phim hoạt hình đều được, nếu thực sự có yêu cầu, Lương Thích sẽ qua tới tiếp các nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...