Omega động dục kỳ thế tới rào rạt.
Thượng một lần Hứa Thanh Trúc động dục kỳ khi, nguyên chủ tàng nổi lên trong nhà sở hữu ức chế tề, dẫn tới Hứa Thanh Trúc cầu cứu không cửa.
Nếu lúc ấy Lương Thích không có mặc tới, kia cuối cùng kết quả đơn giản hai loại, một là Hứa Thanh Trúc bị nguyên chủ đánh dấu, nhị là Hứa Thanh Trúc nóng lên mà chết.
Vô luận loại nào kết cục đều thực thê lương.
Mà lúc này đây, Omega động dục kỳ đến muộn hơn phân nửa tháng, gần nhất Hứa Thanh Trúc nhìn như hảo đi lên, kỳ thật nội bộ mơ màng hồ đồ.
Không biết nay khi gì ngày.
Hiện giờ Lương Thích trở về, nàng mới xem như có điểm nhi thật cảm.
Trăm triệu không nghĩ tới vài chén rượu là có thể đem nàng động dục kỳ ủ chín.
Cũng có thể là bởi vì Omega bị Alpha tin tức tố hấp dẫn.
Hứa Thanh Trúc các nàng ở ghế lô nội đãi lâu lắm, lại đều uống xong rượu, bất luận cái gì hương vị xen lẫn trong ghế lô, kia tất cả đều là rượu hương vị, cho nên vẫn chưa phát hiện dị thường.
Thẩm Hồi lúc gần đi kia một câu cũng coi như là cái Hứa Thanh Trúc đề ra tỉnh.
Trà vị, mùi rượu, phát nị dâu tây hương.
Hứa Thanh Trúc ở trên xe khi tính tính nhật tử, hẳn là mau đến động dục kỳ.
Dĩ vãng cũng gặp được quá động dục kỳ hoãn lại hoặc trước tiên, nàng thân thể vốn là không tốt lắm, đặc biệt là mới vừa phân hoá về sau uống thuốc kia đoạn thời gian, nàng động dục kỳ chưa bao giờ có một lần là ổn định.
Cho nên nàng cũng không để trong lòng nhi.
Alpha dễ cảm kỳ cùng Omega động dục kỳ hoãn lại hoặc trước tiên một tháng đều thuộc về bình thường hiện tượng, một lần giống nhau là 3-5 thiên, đều nhân cá nhân thể chất mà dị, cũng có người sẽ có 7 thiên, thậm chí có nửa tháng.
Hứa Thanh Trúc tầm thường cũng liền 3 thiên.
Các nàng ban ngày đánh ức chế tề còn có thể bình thường công tác cùng sinh hoạt, tới rồi buổi tối nếu không đánh ức chế tề sẽ khô nóng khó nhịn, dù sao cũng phải làm chút cái gì.
Alpha cùng Omega động dục kỳ cùng dễ cảm kỳ đều là như thế,
Mặc dù đánh ức chế tề, các nàng đến ban đêm vẫn là sẽ nóng lên, tầm thường nhịn một chút liền đi qua.
Nhưng lại thế nào cũng không thể so cùng Alpha/ Omega tiến hành đánh dấu tới thoải mái.
Đây là ABO thế giới sinh lý đặc tính.
Đặc thù thân thể cấu tạo tạo thành các nàng như vậy đi xử lý tính cùng ái quan hệ đặc thù phương thức.
Lại hướng tế phân chia,Alpha còn so Omega muốn tốt một chút.
Omega là khó nhất nhẫn động dục kỳ.
Cho nên ở chỗ này, kết hôn sớm sinh con sớm đều là thực thường thấy hiện tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...