Triệu Tự Ninh cùng Thẩm Hồi đi lãnh giấy kết hôn này thiên hạ vũ.
Nhật tử là tùy ý chọn.
Nói tùy ý đảo cũng không tính, chỉ là ở phía trước một ngày buổi tối, Triệu Tự Ninh tắm rửa xong đứng ở phía trước cửa sổ quan sát dưới lầu cảnh đêm.
Nàng cùng Thẩm Hồi lại dọn tới rồi đại học khi trụ nơi đó.
Từ chỗ cao xem qua đi, liếc mắt một cái là có thể nhìn đến y khoa đại học.
Nhật tử dường như về tới các nàng mới vừa nhận thức thời điểm.
Kỳ thật cũng không phải.
Hai người đều biết, hiện tại cùng trước kia bất đồng.
Không ai chủ động nhắc tới tiểu bằng hữu sự tình, các nàng ở cứ theo lẽ thường sinh hoạt, luyến ái, không có lại cho nhau khó xử.
Chỉ là trung gian thiếu điểm nhi thân mật.
Có lẽ là cảnh đời đổi dời, cũng có lẽ là gương vỡ lại lành mang đến ngăn cách.
Thẩm Hồi kêu Triệu Tự Ninh thời điểm không hề là Kiều Kiều mềm mại mà kêu lão bà, kêu bảo bối, chỉ là lười biếng lại tùy tính mà kêu tên nàng.
Thật sự là cả tên lẫn họ cùng nhau kêu.
Triệu Tự Ninh vài lần đều hoảng hốt, dường như không có ở bên nhau giống nhau.
Nhưng các nàng thực mau lại ở chung.
Ở mờ nhạt ánh đèn, ở mềm mại trên giường, Thẩm Hồi thanh tuyến như cũ không có gì bất đồng, tay nàng chỉ như cũ sẽ giống như trước giống nhau, nặng nề mà xẹt qua Triệu Tự Ninh lưng, chỉ là ở làm xong lúc sau, Thẩm Hồi tổng thực mau có thể thoát ly ra tới.
Triệu Tự Ninh lại không tự giác nhớ tới quá khứ.
Lúc ấy làm xong về sau, Thẩm Hồi tổng hội hướng nàng trong lòng ngực toản, chẳng sợ trên người có mướt mồ hôi, dính nhớp.
Triệu Tự Ninh không lớn thích loại cảm giác này, đặc biệt là lúc ban đầu, nàng thói ở sạch cùng cưỡng bách chứng làm nàng ở làm xong về sau cần thiết tắm rửa, nhưng Thẩm Hồi muốn giữ chặt nàng, hai cái đùi đều đem nàng vây ở trên giường, sau đó lăn tiến nàng trong lòng ngực làm nũng: "Lão bà, ôm một cái ~"
Mới vừa vận động xong lúc sau mỏi mệt làm nàng thanh âm lười biếng đến cực điểm.
Triệu Tự Ninh từng có không để ý đến nàng làm nũng liền đứng dậy đi tắm rửa tình huống.
Chỉ là ở tắm rửa xong ra tới, trong phòng sở hữu đèn đều bị tắt đi, Thẩm Hồi liền oa ở trong chăn, bả vai nhất trừu nhất trừu mà.
Nàng khóc lên đôi mắt hồng hồng, thiển màu nâu con ngươi xinh đẹp đến kỳ cục.
Tổng đem Triệu Tự Ninh tình dục lại lần nữa gợi lên tới.
Đến sau lại cũng không biết là Triệu Tự Ninh đem Thẩm Hồi khi dễ khóc, vẫn là Thẩm Hồi thích khóc.
Lúc ấy Triệu Tự Ninh tổng nói nàng là cái khóc bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...