Chương 18

1.6K 123 3
                                    

Triệu Tự Ninh tra xong phòng lại đây khi đã là 10 giờ nhiều.

Nàng đêm nay không trực ca đêm, tra xong phòng chính là tư nhân thời gian, lại đây xem xong Hứa Thanh Trúc, không có gì vấn đề nàng liền về nhà.

Trong phòng bệnh Hứa Thanh Trúc chính nhắm mắt chợp mắt, nghe được tiếng bước chân mở mắt ra, thấy là Triệu Tự Ninh, lộ ra cái suy yếu cười, "Ngươi đã đến rồi."

Triệu Tự Ninh gật đầu, "Thân thể hảo chút không?"

"Khá hơn nhiều." Hứa Thanh Trúc ngồi dậy.

Hai người quan hệ không tính đặc biệt thục, là Hứa Thanh Trúc cùng Bạch Vi Vi thục, nàng hai là cao trung đồng học, vẫn là đại học bạn cùng phòng.

Nhận thức rất nhiều năm, mà Bạch Vi Vi cùng Triệu Tự Ninh là ở trên mạng nhận thức, nàng hai cùng nhau chơi một cái liên cơ trò chơi.

Có đoạn thời gian, Bạch Vi Vi mở miệng ngậm miệng đều là ta võng hữu.

Sau lại Bạch Vi Vi viêm dạ dày cấp tính, đưa vào bệnh viện về sau chủ trị bác sĩ chính là Triệu Tự Ninh, mà Bạch Vi Vi ở Triệu Tự Ninh rơi xuống trong phòng bệnh di động thượng thấy được chính mình cho nàng phát tin tức, hai người ngoài ý muốn mặt cái cơ.

Vì thế liền thành thế giới thật bằng hữu.

Bạch Vi Vi tốt nghiệp sau không kế thừa gia nghiệp, đi làm người đại diện.

Công tác vội đến muốn chết, cũng không có gì thời gian chơi trò chơi, thậm chí cũng chưa cái gì thời gian tới liêu Triệu Tự Ninh.

Mà Triệu Tự Ninh đối nàng, tựa hồ cũng liền như vậy.

Bất quá Triệu Tự Ninh quá nội liễm, Hứa Thanh Trúc cùng Bạch Vi Vi đều đoán không quá ra tới nàng ý tưởng.

Phía trước Bạch Vi Vi nằm viện thời điểm, Hứa Thanh Trúc vẫn luôn ở phòng bệnh chăm sóc, bởi vậy nhận thức Triệu Tự Ninh.

Nàng ngẫu nhiên tới bệnh viện, Bạch Vi Vi tổng dặn dò Triệu Tự Ninh chiếu cố chính mình, thường xuyên qua lại cũng liền chín.

Chu Di An sự, Hứa Thanh Trúc xác thật là hỏi Triệu Tự Ninh.

Bởi vì Lương Thích truyền phát tin cái kia giọng nói khi, Triệu Tự Ninh cũng ở, chờ Lương Thích cùng Bạch Vi Vi đi rồi, Triệu Tự Ninh chuyên môn lại tới nữa một chuyến, hỏi nàng hay không biết Lương Thích cùng Chu Di An quan hệ.

Hứa Thanh Trúc nhưng thật ra biết một chút sự tình, thí dụ như Lương Thích trước kia cùng Trình Nhiễm nói qua một câu, đi con mẹ nó Chu Di An, cóc ghẻ cũng muốn ăn thịt thiên nga.

Khi đó nàng còn không biết đã xảy ra chuyện gì, chỉ là đi trên mạng tra xét một chút tên này, lại không điều tra ra cái gì.

Che giấu giới tính giả sẽ định kỳ tiêm vào dược vật, chỉ có thân cận nhân tài biết nàng giới tính, đi quốc gia tổng cục xin trở thành che giấu giới tính giả, sẽ đã chịu quốc gia bảo hộ, internet trung sẽ không xuất hiện bất luận cái gì cùng nàng giới tính tương quan tin tức.

Mà tương ứng mà, xin trở thành che giấu giới tính giả trình tự thực phiền toái, hơn nữa yêu cầu chi ra hai ngàn vạn.

Cho nên quốc nội trước mắt che giấu giới tính giả cũng không nhiều.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ