Đáng tiếc tối hôm qua Lương Thích không lo lắng.
Chủ yếu là nàng cũng không nghĩ tới Hứa Thanh Trúc sẽ đứt phim, thậm chí là đoạn đến chỉ cần vừa uống nhiều rượu liền cái gì đều không nhớ rõ.
Cũng coi như là loại kỹ năng.
Ít nhất nàng không có.
Nàng uống nhiều quá cũng ngẫu nhiên sẽ làm ra cách chuyện này, nhưng rượu sau khi tỉnh lại sẽ nhớ rõ, thậm chí so bình thường ký ức càng rõ ràng.
Cùng Hứa Thanh Trúc tính hai cái cực đoan, cho nên nàng bình thường rất ít uống say.
Ở giới giải trí lăn lộn nhiều năm, chắn rượu kỹ năng cũng luyện không ít.
Hiện tại trên cơ bản có thể ở lớn lớn bé bé bữa tiệc thượng, toàn thân mà lui.
Hứa Thanh Trúc đã quên, Lương Thích cũng không ý xấu mà đi nhắc nhở.
Tối hôm qua những cái đó, cũng không xem như tốt hồi ức.
Nếu là làm Hứa Thanh Trúc biết nàng ở uống say sau còn bị hạ mê tình tề, thiếu chút nữa đã bị người xem quang mất thân, sợ là muốn trắng đêm khó miên.
Bất quá, Lương Thích vẫn là ra tiếng nhắc nhở, "Về sau ngươi đừng đi ra ngoài uống rượu."
Hứa Thanh Trúc nhíu mày, thanh lãnh thanh tuyến nghe tới cực kỳ lãnh đạm, nhưng âm cuối lại thượng chọn, "Ngươi quản ta?"
"Không có." Lương Thích cũng nằm ở trên giường, chỉ chiếm một cái nửa người tử vị trí, như cũ cùng Hứa Thanh Trúc cách hảo xa, nàng thậm chí cũng chưa xem Hứa Thanh Trúc, chỉ ôn thanh nói: "Này chỉ là cái kiến nghị. Ngươi một người ở bên ngoài uống nhiều quá, một khi cách trở tề mất đi hiệu lực, sẽ tạo thành tin tức tố hỗn loạn, ta không phải mỗi lần đều có thể kịp thời đuổi tới bên cạnh ngươi."
Thậm chí, có khi sẽ vô lực đến không biết nên như thế nào cho phải.
Nguyên chủ quá hỗn đản, đắc tội người quá nhiều.
Lần này là Trình Nhiễm ở cuối cùng thủ hạ lưu tình, nhưng lần sau đâu?
Không phải mỗi một lần, đều có thể từ người xấu trong tay toàn thân mà lui.
"Cho nên, ngươi quan tâm ta?" Hứa Thanh Trúc bằng phẳng hỏi, không mang theo một tia kiều diễm.
Này rõ ràng là một cái ái muội vấn đề, thậm chí lại đi phía trước có thể diễn tiến vì: Ngươi lo lắng ta? Ngươi thích ta?
Nhưng từ nàng kia tính lãnh đạm thanh âm hỏi ra tới, lại chặt đứt sở hữu ảo tưởng.
Đặc như là đang hỏi, ngươi cảm thấy hôm nay thời tiết hảo sao?
Lương Thích gật đầu, "Ân."
-- chủ yếu là lo lắng ngươi đã chết, ta cũng đến đi theo chết.
"Ân?" Hứa Thanh Trúc đối nàng đáp án tỏ vẻ nghi hoặc, "Vì cái gì?"
Lương Thích cười mỉa, "Ngươi là lão bà của ta, ta quan tâm ngươi không phải thực bình thường sao?"
Hứa Thanh Trúc gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng xem, Lương Thích rũ xuống lông mi, duỗi tay tắt đi trong phòng nhất lượng đèn, chỉ để lại đầu giường kia trản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...