Đỉnh núi.
Mờ nhạt mặt trời lặn kể hết biến mất với phía sau núi, xanh miết sơn có vài phần ngày xuân sinh cơ, tuệ thường chùa hương khói tràn đầy, lui tới du khách vẫn nối liền không dứt, bất quá phần lớn đều là xuống núi.
3000 giai nhập khẩu cùng xe cáp nhập khẩu so sánh với, quạnh quẽ thảm đạm.
Chiều hôm buông xuống, cả tòa thành thị ánh đèn ở trong nháy mắt sáng lên, dưới chân núi quang điểm loang lổ, tùy ý thoáng nhìn là có thể nhìn đến thành phố này tối cao kiến trúc.
Thẩm Tư Nghiên kiên định mà đứng ở Thẩm Hồi phía sau, mà Thẩm Hồi đưa lưng về phía đèn đường đứng, đôi tay cắm túi, bóng dáng tiêu điều.
Chỉ chốc lát sau, Thẩm Hồi hướng tới 3000 giai đi đến.
"Nhị tỷ." Thẩm Tư Nghiên ở nàng phía sau kêu: "Ngươi làm gì đi?"
Thẩm Hồi đầu cũng chưa hồi: "Chuộc tội."
Thẩm Hồi kiên định bất di mà đi xuống dưới, một đôi màu trắng giày thể thao thực mau lây dính tro bụi.
Thẩm Tư Nghiên cũng không dám lướt qua nàng, càng không dám cản, chỉ có thể yên lặng mà đi theo nàng phía sau.
Con đường này thượng chỉ có hai người bọn nàng, có thể nghe được gió thổi qua ngọn cây thanh âm, linh động lại tịch liêu.
Có lẽ trên đời này lộ đều giống nhau, gian nan nhấp nhô.
Nhưng đi đường phương thức có ngàn loại vạn loại.
Thẩm Hồi cũng không biết này đây cái dạng gì tâm tình đi xuống 3000 giai, chỉ là nàng mỗi một bước đều đi được trầm trọng.
Cũng không biết đi rồi bao lâu, dù sao quanh mình đèn đường có mấy cái đã hỏng rồi, đen như mực mà nhìn không thấy lộ.
Thẩm Tư Nghiên ở nàng phía sau mở ra đèn pin, vì nàng chiếu sáng lên phía trước lộ.
Thẳng đến nàng nghe thấy đầu gối quỳ xuống đất thanh âm, đầu cũng thật mạnh khái ở thềm đá thượng thanh âm, lúc này mới dừng lại bước chân.
Nàng cùng Triệu Tự Ninh cách mười mấy cấp thềm đá, Triệu Tự Ninh lại giống nhìn không thấy nàng dường như, chỉ chuyên chú mà nhìn phía trước thượng một bậc thềm đá.
Triệu Tự Ninh biểu tình trước sau như một mà lãnh, cả người đều dơ hề hề, áo blouse trắng đã bị nàng đoàn lên ném cho một bên Lương Thích, trên người nàng sơ mi trắng khai hai viên nút thắt, tay áo cũng vãn đi lên một đoạn, sắc mặt tái nhợt, cái trán đại viên đại viên hãn rơi xuống, trên môi không có một tia huyết sắc.
Này đại để là Thẩm Hồi lần đầu tiên nhìn thấy như thế chật vật Triệu Tự Ninh.
Cùng trong trí nhớ kém khá xa.
Cho dù là lúc trước nàng tai nạn xe cộ sinh non, Triệu Tự Ninh cũng chỉ là ở nàng trước giường bệnh đỏ đôi mắt.
Sau lại cùng nàng tỷ ở bệnh viện tranh chấp, cũng bất quá là khàn cả giọng mà hô qua vài tiếng.
Lại chưa nghĩ tới một ngày kia có thể nhìn đến như vậy Triệu Tự Ninh.
Vốn chính là một câu khí lời nói, tích góp nhiều năm oán khí ở nàng chạy tới thời điểm phát tiết ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...