Chương 66

1K 85 10
                                    

Ôn nhu như Lương Thích, tuy là khí cực, cũng chỉ sẽ nghiến răng nghiến lợi mà nói một câu -- ngươi đừng tức giận ta.

Lời này mang theo vài phần nói không rõ ý vị.

Thậm chí dừng ở Hứa Thanh Trúc lỗ tai, mang theo điểm nhi oán trách.

Nàng ngẩng đầu lên, cổ đường cong tinh xảo lại lưu sướng, da thịt nãi bạch, trên người tản ra như có như không u hương, mùi hương cùng mùi hương ở trong không khí quấn quanh.

Lương Thích nghịch quang đứng, tóc dài tán tại bên người, có vài sợi không nghe lời mà lướt qua lỗ tai che khuất sườn mặt.

Hứa Thanh Trúc phía sau lưng dựa vào trên cửa, cách đơn bạc quần áo còn có thể cảm nhận được lạnh lẽo.

Mà Alpha thân thể ở tản ra nguồn nhiệt.

Trước sau có thể nói là băng hỏa lưỡng trọng thiên.

Hứa Thanh Trúc đột nhiên cười khẽ, ngẩng đầu lên nhìn về phía Lương Thích, "Khí, sau đó đâu?"

Âm cuối giơ lên, làm như nắm chính xác Lương Thích sẽ không đem nàng thế nào.

Lương Thích thân thể liên tục trước khuynh, hai người thân thể cơ hồ muốn dựa vào cùng nhau, Lương Thích để sát vào nàng bên tai, gằn từng chữ một mà nói: "Hứa lão sư, con thỏ nóng nảy cũng sẽ cắn người."

"Cắn chỗ nào?" Hứa Thanh Trúc hỏi.

Lương Thích: "......"

Đột nhiên, Hứa Thanh Trúc đầu chôn ở Lương Thích cổ gian, chóp mũi nhi kích thích, kia xinh đẹp môi tuyến ở Lương Thích trên da thịt vuốt ve mà qua.

Hạ thấp nàng trên da thịt nhiệt ý, lại dụ phát tâm hoả.

Từ đáy lòng dâng lên tới táo ý như thế nào áp đều áp không đi xuống, giống như là hướng hoang vu thảo nguyên thượng ném cái hoả tinh tử, nhưng vội vàng một châm, dễ dàng lửa cháy lan ra đồng cỏ.

Lương Thích liếm liếm môi, nhẹ nhàng mà thở ra một hơi, ngừng lại rồi hô hấp.

"Ân." Hứa Thanh Trúc đúng lúc lui ra phía sau, nàng sờ sờ cái mũi, "Linh Đang nói đúng, Lương lão sư trên người xác thật hương hương."

Lương Thích: "......"

Nói xong lúc sau, Hứa Thanh Trúc nhẹ nhàng đẩy nàng một phen, "Lương con thỏ, ngươi nếu là không cắn người liền đi xuống ôm hài tử, miễn cho sức lực không chỗ sử."

Lương Thích: "?"

Lương Thích nghiến răng, không nhịn xuống.

Nghiêng đi mặt ở nàng trên cổ nhẹ nhàng cắn một chút, chạm vào là nổ ngay.

Thậm chí ướt nóng môi chỉ vừa mới đụng tới nàng sườn cổ da thịt, không có gì thực chất tính thương tổn.

Nhưng là thật sự cắn -- người.

Hứa Thanh Trúc biểu tình cứng đờ, còn có muốn nói nói cũng tất cả đều quên.

Đại não có vài giây chỗ trống, lại theo bản năng liếm liếm môi.

Phía trước cái kia quỷ hút máu ý tưởng lại lần nữa giống như măng mọc sau mưa giống nhau toát ra đầu tới, nàng nuốt hạ nước miếng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ