Chương 20

1.8K 121 1
                                    

Lương Thích dùng một hồi lâu mới làm trái tim khôi phục bình thường nhảy lên tiết tấu.

Mới vừa đi tới cửa, Hứa Thanh Á liền triều nàng đầu tới ái muội ánh mắt, nhân tiện "Tấm tắc" hai tiếng.

Nhiều ít cũng là có như vậy điểm âm dương quái khí.

Bất quá nơi này mang theo vài phần chế nhạo thành phần.

Làm cho Lương Thích quái ngượng ngùng.

Có chút giống đi học thời điểm thoáng cùng một cái nam sinh ai đến gần, đại gia liền sẽ thổi huýt sáo, hoặc là đầu tới trêu ghẹo ánh mắt khi cảm xúc.

Bất quá lúc ấy nàng chỉ cảm thấy xấu hổ, lúc này còn mang theo điểm...... Tiểu vui sướng.

Nàng đem loại này cảm xúc phân loại vì -- ai đều tưởng cùng mỹ nữ dán dán vui thích.

Lương Thích đẩy ra mật mã khóa kim loại xác, ấn hạ biệt thự mật mã, rồi sau đó nghiêng đi thân mình, làm Hứa Thanh Trúc tỷ muội tiên tiến.

Hứa Thanh Á nhưng thật ra tự quen thuộc, một chút không khách khí, dẫn đầu vào nhà.

Nhưng mới vừa vào cửa liền nha thanh.

"Làm sao vậy?" Lương Thích hỏi.

Hứa Thanh Á vẻ mặt khiếp sợ, chỉ vào trong phòng hỏi: "Tỷ tỷ, nhà các ngươi tao tặc sao?"

Lương Thích: "......?"

"Không nên a, này một mảnh đều là người giàu có khu biệt thự, ai dám tới trộm?" Hứa Thanh Á nói thời điểm, chút nào không chú ý tới phía sau Hứa Thanh Trúc đã thay đổi sắc mặt.

Mà Lương Thích chỉ thăm dò nhìn thoáng qua, tức khắc minh bạch sao lại thế này.

Ngày đó cục diện rối rắm còn không có thu thập.

Lầu một tất cả đều là khai xong party sau tàn tích.

Để lại vài thiên, hương vị đều sưu.

Liền hòa thượng chưa quét tước phạm tội hiện trường giống nhau.

Lương Thích sắc mặt khẽ biến, thấp khụ một tiếng, "Không phải tặc trộm, là...... Ta ngày đó cùng bằng hữu khai party tới, lúc sau cùng ngươi tỷ đi ra ngoài một chuyến, trong nhà không ai thu thập."

Này hắc oa, là ổn định vững chắc bối nàng trên đầu.

"Nhà ngươi người hầu đâu?" Hứa Thanh Á hỏi, "Thu thập cái gia chẳng lẽ còn yêu cầu chủ nhân phân phó? Như vậy không nhãn lực thấy người hầu còn không chạy nhanh khai rớt, chẳng lẽ phải đợi lưu lại ăn tết? Vẫn là......"

Hứa Thanh Á dừng một chút, "Các ngươi kết hôn thời điểm không có thông báo tuyển dụng người hầu, lớn như vậy biệt thự đều là tỷ của ta quét tước?"

Lương Thích: "......"

Giờ khắc này, nàng nguyện xưng Hứa Thanh Á vì Holmes · Á.

"Như thế nào sẽ?" Lương Thích cương cười phủ nhận, "Làm ta một người làm cũng không có khả năng làm ngươi tỷ làm a."

Hứa Thanh Á nhẹ nhàng thở ra, "Chính là, tỷ của ta người này đi, không cần xem lớn lên xinh đẹp, kỳ thật chính là cái bình hoa, ở nhà chuyện gì đều không làm, từ nhỏ đến lớn cũng đi học tập hảo cùng lớn lên xinh đẹp hai cái ưu điểm, ngươi cưới nàng thời điểm khẳng định cũng biết đi? Nếu là làm nàng tới quét tước, sợ là nhà ngươi này đó trân quý đồ sứ đều đến giữ không nổi."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ