Lại hạ vũ.
Buổi sáng tỉnh lại không khí ẩm ướt, khô vàng lá cây rơi xuống đầy đất, giống như là nhắc nhở mọi người cuối mùa thu đã đến.
Hải Chu thị ngày mưa phá lệ nhiều, đại để là lâm hải duyên cớ.
Mưa thu triền triền miên miên ngầm, lâu lâu liền tới như vậy một chuyến.
Lương Thích từ trong ngăn tủ cầm kiện áo dệt kim hở cổ tròng lên, sau đó tùy ý phòng cửa sổ mở ra, cấp trong phòng ngủ đổi điểm mới mẻ không khí tiến vào.
Nàng rời giường về sau trước tiên ở APP thượng nhìn nhà dưới tử, tổng cảm thấy chuyển nhà chuyện này lửa sém lông mày.
Chính là thực đơn thuần một loại trực giác.
Cũng có thể là nàng trong lòng nghĩ chuyện này về sau, không có làm xong liền sẽ vẫn luôn nghĩ.
Hảo một chút phòng nguyên vừa xuất hiện liền sẽ bị đoạt, thiếu chút nữa Lương Thích còn không nghĩ muốn.
Nàng cũng liên hệ mấy cái người môi giới, đều cùng tối hôm qua dường như, trong điện thoại nói được ba hoa chích choè, thực địa đi xem về sau liền phát hiện lại quý lại tiểu.
Chủ yếu Lương Thích muốn tìm đến một gian tương đối có lời.
Nếu là nàng chính mình một người, kia như thế nào cũng thu phục.
Nhưng hiện tại là muốn cùng Hứa Thanh Trúc hai người trụ, ít nhất muốn ba phòng một sảnh, một người một cái phòng ngủ, còn phải cho Hứa Thanh Trúc lưu một cái thư phòng ra tới, ở Hứa Thanh Trúc công ty phụ cận tìm loại này phòng ở, giá cả tất nhiên sẽ không quá thấp.
Quan trọng nhất chính là, không có phù hợp nàng kỳ vọng phòng ở.
Bất quá hôm nay buổi sáng, Lương Thích ở APP thượng nhìn đến hai cái ảnh chụp nhìn qua cũng không tệ lắm, vì thế chạy nhanh liên hệ người môi giới.
Cùng người môi giới ước hảo giữa trưa đi xem phòng.
Ăn cơm thời điểm cùng Hứa Thanh Trúc nói chuyện này, Hứa Thanh Trúc trả lời: "Ngươi định đi, ta hôm nay ra ngoài."
Lương Thích gật đầu, "Ta đây đến lúc đó cho ngươi gửi tin tức."
Hứa Thanh Trúc đột nhiên dừng một chút, "Ngươi không có biện pháp phán đoán sao? Không cần cái gì đều cùng ta nói."
Lương Thích kinh ngạc, "A?"
Này biểu tình ở Hứa Thanh Trúc xem ra, dường như còn có chút bị thương.
Hứa Thanh Trúc bổ sung nói: "Ta ý tứ là ngươi có thể chính mình quyết định, ta không có gì yêu cầu."
"Nhưng ngươi đến lúc đó cũng muốn trụ." Lương Thích nói: "Cho nên muốn hỏi qua ngươi ý kiến."
"Ta tin tưởng ngươi ánh mắt." Hứa Thanh Trúc cắn khẩu bánh mì, nguyên lành nói: "Thực phòng ở tiền thuê ngươi có thể không cần lo lắng, hơi chút quý một chút cũng không quan hệ, chúng ta có thể AA."
"Không cần." Lương Thích lập tức nói: "Ta có tiền."
"Có bao nhiêu?" Hứa Thanh Trúc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...