Chương 82

938 76 21
                                    

Lương gia bốn cái trong bọn trẻ, số Lương Tân Chu trầm ổn.

Hắn là trưởng tử, từ nhỏ học đồ vật nhiều nhất, ở nhà có đệ đệ muội muội sau, đối hắn chú ý độ liền không như vậy cao, nhưng hắn sẽ chủ động hỗ trợ mang đệ đệ muội muội.

Lương Tân Hòa tính cách hoạt bát, nhưng tâm địa thiện lương, từ nhỏ liền bướng bỉnh.

Lương Vãn Vãn cũng không biết tùy ai, từ nhỏ tính cách liền buồn, không quá yêu nói chuyện, luôn thích ngồi ở trong phòng vẽ tranh, hoặc là một mình nhìn bầu trời.

Bảo mẫu mang nàng đi ra ngoài, nàng cũng chỉ là ngồi ở mặt cỏ thượng rút thảo.

Lương Thích cũng đừng đề ra, từ mười mấy tuổi bắt đầu phản nghịch, mãi cho đến gần nhất mới có chuyển biến tốt đẹp xu thế.

Còn có khả năng là đã biết chính mình không phải Lương gia thân sinh hài tử mới chuyển biến.

Lương Tân Chu chỉ so Lương Tân Hòa đại tam tuổi, xem như cùng trưởng thành lên, có một loại làm bạn trưởng thành cảm giác.

Nhưng Lương Thích không giống nhau.

Lương Thích sinh ra thời điểm, Lương Tân Chu đã hiểu chuyện, Lương phụ hàng năm bận rộn công tác thượng sự, Khâu Tư Mẫn ngẫu nhiên sẽ lười nhác, đối cái này tiểu hài tử không quá để bụng.

Cho nên thường xuyên là Lương Tân Chu hỗ trợ mang nàng.

Có thể nói Lương Thích cũng coi như Lương Tân Chu một tay mang đại.

Trừ bỏ tầm thường đi học thời điểm, Lương Tân Chu không ở nhà, nhưng tới rồi nghỉ ngơi ngày, Lương Tân Chu trừ bỏ thượng sở trường đặc biệt khóa, chính là bồi Lương Thích chơi.

Khi còn nhỏ Lương Thích cũng hiểu chuyện, tiểu đậu đinh giống nhau, trát cái công chúa biện, xuyên một thân toái hoa tiểu váy, xiêu xiêu vẹo vẹo mà đi theo Lương Tân Chu phía sau, dùng nãi hồ hồ ngữ điệu kêu: "Đại ca, ca ca."

Tới rồi Lương Vãn Vãn sinh ra, Lương Tân Chu đã cao trung, không như vậy nhiều thời gian có thể mang tiểu hài nhi.

Cho nên hắn cùng Lương Vãn Vãn không tính quá thân cận.

Lương Tân Hòa đảo còn hảo, vẫn luôn vô tâm không phổi quán, cái nào muội muội với hắn mà nói đều giống nhau, đều rất yêu thương.

Chưa bao giờ nặng bên này nhẹ bên kia quá.

Hẳn là các đệ đệ muội muội đều không quá bớt lo trải qua tạo thành Lương Tân Chu trưởng thành sớm, hắn cơ hồ chưa từng có phản nghịch kỳ.

Cái gì giai đoạn nên làm cái gì dạng sự, hắn đều an bài đến rõ ràng, làm từng bước mà quá chính mình nhân sinh.

Đi học, tốt nghiệp, tiến công ty, kết hôn, trừ bỏ ở sinh con chuyện này thượng đã muộn một bước.

Còn lại có thể nói là khuôn mẫu nhân sinh.

Cho nên hắn ở nhà chưa từng có ai quá đánh.

Lương Tân Hòa khi còn nhỏ không ngoan, thường cùng nhất bang du thủ du thực nhóm chơi, còn cùng người bài bạc, kết quả bị Khâu Tư Mẫn đã biết về sau mang về tới, phu thê hai người hỗn hợp giáo dục.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ