Chương 93

908 67 14
                                    

Cố Nghi Tuyết thực mau liền cấp Lương Thích đẩy tới Tôn Chanh Chanh WeChat danh thiếp, thực xảo, người kia võng danh cũng kêu CC.

Ở thế giới kia, Tôn Chanh Chanh võng danh đã kêu CC.

Lương Thích không lời nói tìm lời nói thời điểm còn hỏi quá, vì cái gì muốn kêu CC?

Tôn Chanh Chanh nói nàng tên sau hai chữ mẫu chính là CC, hơn nữa kêu lên dễ nghe.

Cùng với, click mở nàng danh thiếp, phát hiện nàng tóm tắt là: Quả quýt không phải duy nhất trái cây.

Là trên mạng man hỏa một câu, từ Lương Thích thêm nàng WeChat ngày đó khởi liền nhìn đến quá.

Làm một cái không thế nào ở trên mạng lướt sóng người, Lương Thích cũng không biết những lời này ý tứ, lúc ấy chỉ cảm thấy xảo diệu, liền không lời nói tìm lời nói hỏi: "Kia cái gì mới là?"

Tôn Chanh Chanh sẽ ngọt ngào cười: "Chanh Tử mới là."

Lúc ấy đóng phim trong lúc, hai người quan hệ thuộc về nửa xa cách trạng thái, dù sao cũng là chụp song nữ chủ kịch, mang theo ám chọc chọc bách hợp tuyến.

Liền cùng đem BL chụp thành xã hội chủ nghĩa huynh đệ tình song nam chủ kịch giống nhau, sẽ không có thực rõ ràng hôn môi hoặc ôm, nhất quá mức một cái tình tiết là hai người ôm hạ eo, còn lại sở hữu đường đều ở chi tiết, cốt truyện chụp hảo, chỉ cần nàng hai cùng khung chính là đường.

Quan trọng nhất chính là hai người ánh mắt diễn, cho nên Tôn Chanh Chanh đôi mắt là thuộc về thực sáng ngời kia một quải, bao gồm nàng diện mạo, điềm mỹ lại ánh mặt trời.

Lương Thích biết chính mình tính hướng, lúc trước tiếp này bộ kịch thời điểm liền không quá tưởng tiếp, là này bộ kịch đạo diễn đối nàng có ân, người đại diện Vương tỷ cũng nói thật thật giả giả, ngày thường đóng phim chú ý điểm nhi là được, không cần thiết quá để ý chuyện này, chẳng lẽ về sau còn không cùng nữ diễn viên hợp tác rồi sao?

Hơn nữa thích đồng tính nam các diễn viên không cũng xuống biển tiếp đam sửa?

Không cần thiết quá để ý, bất quá diễn kịch mà thôi.

Lương Thích do dự qua đi vẫn là tiếp này bộ kịch, nàng vừa mới bắt đầu phi thường cố tình mà tránh đi Tôn Chanh Chanh.

Làm vẫn luôn là ánh mặt trời nữ thần nhân thiết Tôn Chanh Chanh đặc biệt thích cùng người thân mật, vãn nhân thủ cánh tay hoặc là kéo người tay, cứ việc nàng chỉ so Lương Thích tiểu một tuổi, nhưng tổng hội cho người ta một loại hai người kém rất lớn tuổi cảm giác, ở kịch nàng hai liền kém bảy tuổi, cho nên lúc ấy đoàn phim không ai để ý, lúc ấy Tôn Chanh Chanh người đại diện còn nói, Chanh Chanh ở khác đoàn phim cũng là như thế này, đặc biệt thích cùng so nàng đại tỷ tỷ chơi.

Lương Thích:......

Lúc ấy bởi vì nàng người đại diện câu nói kia, Lương Thích trợ lý Tiểu Bạch còn sinh khí hảo một trận nhi, cảm thấy kia người đại diện trà ngôn trà ngữ.

Là Lương Thích trấn an nàng, khuyên nàng không cần thiết sinh khí.

Tục ngữ nói đến hảo, duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, đóng phim trong quá trình, Tôn Chanh Chanh vẫn luôn cùng Lương Thích kỳ hảo, kia Lương Thích không thể trực tiếp đem nhân gia cự chi ngoài cửa, nói như thế nào cũng là một bộ kịch song nữ chủ, từ kịch chụp xong đến bá ra khi tuyên phát, thậm chí bao gồm bá xong về sau bán sau, đều phải cùng nhân gia hợp tác.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ