Lương Thích đứng ở tại chỗ thật lâu vô pháp nhúc nhích.
Phong triều bốn phương tám hướng thổi tới, mà nàng lại cảm nhận được khó có thể miêu tả ấm áp.
Nước mắt tẩm ướt áo sơmi, dừng ở nàng trên da thịt, nóng rực nóng bỏng, vẫn luôn lan tràn đến ngực.
Nàng há miệng thở dốc tưởng mở miệng, nhưng một chữ đều nói không nên lời.
Này cảm xúc quá phức tạp.
Thật lâu không thể hội quá như vậy cảm xúc.
Phảng phất là kiên cố không phá vỡ nổi tường thành vào lúc này nứt ra rồi một cái phùng, thủy liền dọc theo khe hở không kiêng nể gì mà chảy xuôi.
Chảy qua nàng khắp người, làm nàng cả người đều không biết nên như thế nào cho phải.
Phía trước thừa nhận như vậy nhiều ủy khuất, rời đi thế giới kia khi gặp chua xót cùng thống khổ, tại đây một khắc tựa hồ có phát tiết khẩu.
Những cái đó không hề lý do chửi rủa, những cái đó đâm đến trong xương cốt vũ nhục, những cái đó phủ định nàng nỗ lực cùng nàng tồn tại người.
Nàng thực nỗ lực mà đi tránh cho nhìn đến vài thứ kia, nàng biết nhổ võng tuyến liền không sao cả.
Nhưng những cái đó ngôn luận phá hủy nàng tín ngưỡng, cũng hủy diệt rồi nàng mộng tưởng.
Nàng tự nhận chưa bao giờ đã làm thực xin lỗi ai sự, nhưng những người đó cũng không có bởi vì nàng không thẹn với lương tâm liền buông tha nàng.
Mà là tựa như sóng biển giống nhau đánh úp lại, đem nàng cả người đều chụp chết ở bờ biển, cuốn vào sóng triều.
Nàng bất lực.
Nhưng lại không thể không tiếp thu.
Vương tỷ từng cùng nàng nói qua, làm này một hàng, muốn nhẫn thường nhân sở không thể nhẫn, muốn mệt thường nhân sở không thể mệt.
Nếu chịu không nổi người khác chửi rủa, kia nhân lúc còn sớm rời khỏi.
Cho nên nàng đem tiếp thu chửi rủa cam chịu thành công tác một bộ phận.
Nhưng nàng cũng từng ở đêm khuya lặng lẽ nghĩ tới, phê bình cùng chửi rủa giống nhau sao?
Kỹ thuật diễn không hảo có thể phê bình, nhưng vì cái gì muốn mắng đâu?
Là thật sự bị khí đến vẫn là chỉ đơn thuần vì phát tiết cảm xúc?
Nàng ở vô số lần phủ định chính mình lúc sau, lại vô số lần nhặt lên tin tưởng.
Làm chính mình thành hiện tại bộ dáng, có thể coi như không thèm để ý mà đi làm này một hàng, đi xem người khác bình luận, hoặc hảo hoặc hư.
Thậm chí đang xem xong lúc sau, còn có thể đi an ủi Hứa Thanh Trúc.
Nàng đem chính mình trở nên kiên cố không phá vỡ nổi.
Nhưng hiện tại, nàng hình như là bị nhân tâm đau đâu.
Có người đồng cảm như bản thân mình cũng bị nàng từng gặp quá hết thảy, có người sẽ lo lắng nàng lọt vào những cái đó chửi rủa cùng vũ nhục, cho nên khuyên nàng, không cần bước vào cái kia vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...