Này một bữa cơm, nhìn qua hoà thuận vui vẻ, kỳ thật các hoài tâm tư.
Lương Thích bị Cố Nghi Tuyết ở phòng bếp lời nói nhiễu loạn tâm thần, ăn cơm khi tổng nhịn không được xem nàng, Cố Nghi Tuyết cầm chiếc đũa lay mấy khẩu liền buông, trong tay vẫn luôn nhéo yên ở chuyển.
Dĩ vãng nàng ở Thẩm Phong Hà trước mặt trang thật sự, chưa bao giờ sẽ hướng ra lấy yên.
Không giống hiện tại, không kiêng nể gì.
Nàng nhìn qua thực mỏi mệt, vẻ mặt đồi thái.
Thẩm Hồi còn quan tâm hỏi thanh, Cố Nghi Tuyết cười khẽ, khinh phiêu phiêu mà trả lời: "Sai giờ đảo bất quá tới."
Nhưng tình hình thực tế như thế nào, chỉ có nàng bản nhân biết.
Ăn một lần quá cơm, Lương Thích liền cấp Cố Nghi Tuyết phát tin tức, lấy kịch bản vì lấy cớ đem nàng kêu lên thư phòng, kết quả đi vào, Cố Nghi Tuyết liền mở ra cửa sổ, điểm điếu thuốc.
Than chì sắc sương khói ở thư phòng tản ra, Lương Thích cách xa nàng chút, không thò lại gần hút khói thuốc.
"Như thế nào ra tranh quốc, nghiện thuốc lá còn lớn?" Lương Thích nói bóng nói gió hỏi.
Cố Nghi Tuyết phun ra một ngụm sương khói, xoay người nhẹ nhàng ngoái đầu nhìn lại, nhướng mày cười: "Đóng phim quá mệt mỏi."
Tưởng cũng biết, Cố Nghi Tuyết bộ điện ảnh này ở nước ngoài lấy cảnh, nguyên bản muốn chụp nửa tháng lượng bị nàng áp súc tới rồi năm ngày, khẳng định là ngao thật sự.
"Cũng không cần thiết như vậy cấp, ngươi chậm rãi chụp cũng tới kịp, làm gì như vậy ngao?" Lương Thích hỏi.
Cố Nghi Tuyết cười cười, không nói chuyện.
"Nếu là hỏi phía trước lời nói của ta." Cố Nghi Tuyết đem yên ấn diệt, phất tay tan tán trước mắt sương khói, "Đừng hỏi, không nghĩ nói."
Lương Thích: "......"
Nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải.
Rõ ràng đề tài là nàng khơi mào tới, kết quả nàng lại không nghĩ nói.
Chỉ làm Lương Thích cái này người ngoài cuộc nhọc lòng.
Lương Thích mím môi, quyết định vẫn là vì Thẩm Phong Hà giữ lại một chút, thanh thanh giọng nói mới nói: "Nhà của chúng ta người giống như đều có điểm buồn...... Ngươi nhận thức nàng thời điểm liền biết nàng tính tình, nàng khẳng định vẫn là để ý ngươi."
Cố Nghi Tuyết nghe vậy cười ra tiếng, "Thế ngươi tỷ đương thuyết khách a?"
Lương Thích: "......"
"Ngươi là ta bằng hữu." Lương Thích bất đắc dĩ, "Nói thật, không nghĩ xem các ngươi đi đến này một bước."
Cố Nghi Tuyết lúc trước vì đoạn cảm tình này trả giá nhiều ít, Lương Thích xem đến rõ ràng.
Vội vàng chụp xong 《 Tâm Đồ 》, sau đó mặc vào váy cưới, không màng người khác thế tục ánh mắt, cũng mặc kệ người khác nói như thế nào, cho dù là lẻ loi một mình cũng dám xông vào hôn lễ hiện trường, chỉ vì gả cho Thẩm Phong Hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...