Chương 182 phiên ngoại 5

814 64 0
                                    

 Bánh nhân đậu thích dán tỷ tỷ.

Mặc kệ là sớm sớm chiều chiều, hay là Linh Đang, Thịnh Dư, đều có thể.

Chủ yếu là thích hướng mỹ nữ đôi trát, phía trước Thẩm Hồi mang nàng đi tranh bệnh viện, chính là từ lầu một đi đến lầu hai công phu, bánh nhân đậu liền dùng nàng kia mồm miệng không rõ nói hống ba mỹ nữ, còn đều hôn nhân gia mặt.

Thẩm Hồi đem chuyện này phát gia tộc trong đàn, liên quan đã phát vài cái vô ngữ biểu tình bao.

Kết quả Chu Minh Khỉ nói: giống ngươi.

Thẩm Hồi:?

Thẩm Hồi lập tức vì chính mình cãi lại, Thẩm Phong Hà đều ở trong đàn nói: bằng không ngươi như thế nào liền nhận chuẩn Triệu Tự Ninh?

Thẩm Hồi:...

Nhưng thật ra cũng không sai.

Lúc trước nàng chính là bị Triệu Tự Ninh hảo túi da cấp lừa.

Cho nên bánh nhân đậu cái này thuộc tính là di truyền Thẩm Hồi.

Nhưng Thẩm Hồi ở Triệu Tự Ninh trước mặt là vĩnh viễn không có khả năng thừa nhận.

Cho nên đương bánh nhân đậu ở trong phòng hôn Triều Triều vẻ mặt nước miếng thời điểm, Triều Triều tang mặt ôm bánh nhân đậu ra tới, ủy khuất ba ba mà kêu: "Cô cô."

Thẩm Hồi vừa thấy, lập tức che mắt.

Không đành lòng xem.

Bánh nhân đậu còn cười ngây ngô nhìn về phía Thẩm Hồi, tựa hồ ở đắc ý mà nói —— xem, ta hôn xinh đẹp tỷ tỷ.

Thẩm Hồi tìm giấy cấp Triều Triều lau mặt, thuận thế chụp một chút bánh nhân đậu tay.

Kết quả bánh nhân đậu còn tưởng rằng Thẩm Hồi ở cùng nàng chơi vỗ tay trò chơi, cười bắt tay vói qua.

Thẩm Hồi nhìn kia trương cực giống Triệu Tự Ninh mặt, bất đắc dĩ.

Bất quá thực mau, Triều Triều lại mang theo bánh nhân đậu đi chơi, Thẩm Hồi đi thư phòng xem Hứa Thanh Trúc bên kia tình huống.

Mới vừa mở cửa liền nhìn đến khóc đỏ cái mũi Mộ Mộ, vừa thấy đến nàng tiến vào lập tức ủy khuất mà nhìn qua, nhấp nháy một đôi mắt to, làm như đang tìm cầu trợ giúp.

Hứa Thanh Trúc lạnh lùng mà hô thanh: "Thẩm Huyên."

Cũng không có thực nghiêm túc, chỉ là không mang theo bất luận cái gì cảm tình, Mộ Mộ lập tức trạm hảo quân tư.

Thẩm Hồi đứng ở một bên, không nói gì.

Hứa Thanh Trúc tắc ôm cánh tay đứng ở chỗ đó, Mộ Mộ dựa tường đứng, cúi đầu không dám nói lời nào.

Cũng không giống vừa rồi khóc đến lớn tiếng như vậy.

"Ngươi chừng nào thì thật sự biết sai rồi, khi nào lại cùng ta nói chuyện." Hứa Thanh Trúc nói.

Nói xong về sau, Hứa Thanh Trúc liền muốn hướng trốn đi, Mộ Mộ lập tức chạy chậm lại đây ôm lấy nàng chân, ô ô ô mà khóc.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ