Vào đông gió lạnh lạnh run, đoàn người đứng ở phòng tranh cửa, đảo thấu thành một đạo xinh đẹp phong cảnh tuyến.
Lương Thích trả lời không kiêu ngạo không siểm nịnh.
Trên mặt nàng không có phía trước chán đời cảm, nhiều nhất chỉ mang theo điểm nhi hờ hững cùng không dễ phát hiện chán ghét.
Đơn thuần mà chán ghét người này mà thôi.
Cùng Tần Li Sương nói chuyện thời điểm cũng không đè nặng cảm xúc, nhưng so với trước kia ôn nhu đến nhiều.
Cũng sẽ không làm người cảm thấy nàng dễ khi dễ.
Tần Li Sương nghe vậy ngẩn ra, một lát sau mới lại khôi phục ý cười, "Tới xem triển lãm tranh?"
"Bằng không?" Lương Thích hỏi lại, "Tổng không có khả năng là đặc biệt đang đợi Tần đại họa gia."
Mũi nhọn hơi lộ ra.
Tần Li Sương chậc một tiếng, hư hư mà vươn tay muốn chụp Lương Thích bả vai, lại bị Lương Thích lui về phía sau một bước tránh đi.
Đôi tay kia treo ở không trung, lược hiện xấu hổ.
"Trưởng thành." Tần Li Sương ngón tay ở không trung hơi hơi cuộn tròn, rồi sau đó bất động thanh sắc mà thu hồi, cười khẽ đánh giá: "Càng có hương vị."
Nghe này hình dung, thực không giống như là ở đánh giá một người.
Thả làm trò Lương Thích mặt nói như vậy, chính là không đem Lương Thích để vào mắt.
Chỉ có thượng vị giả ở đối mặt hạ vị giả khi, mới có thể như thế không kiêng nể gì.
Nhưng tại thân phận địa vị thượng, Tần Li Sương cũng không có so Lương Thích cao rất nhiều, tám lạng nửa cân thôi.
Chỉ có tuổi có thể hư trường Lương Thích vài tuổi.
Tần Li Sương lại đang nhìn Lương Thích khi, cực kỳ giống chủ nhân đang xem sủng vật.
Chỉ cần chủ nhân triều ngươi vẫy tay, bất luận ngươi chạy tới nơi nào, ngươi này chỉ sủng vật đều đến trở về.
Mặc dù đối mặt Lương Thích chán ghét cùng hờ hững, nàng như cũ cười đến tự tin, làm như chắc chắn Lương Thích vô pháp phản kháng.
Hiện giờ bình tĩnh cũng bất quá là Lương Thích khoác áo ngoài, mà chân thật nàng như cũ là cái kẻ đáng thương.
Lương Thích so nàng còn cao một ít, khinh phiêu phiêu mà ngó nàng liếc mắt một cái, lạnh lùng nói: "So không được ngài, năm tháng gần nhất đối ngài giống như không như thế nào lưu tình."
"Ngài" tự cố tình cắn trọng, mang theo châm chọc chi ý.
Tần Li Sương cũng không giận, "Tiểu Lương Thích nột, ngươi thật đúng là càng ngày càng đáng yêu."
Lương Thích cười nhạt một tiếng.
Tần Li Sương nói: "Vốn dĩ đều đối với ngươi mất đi hứng thú, nhưng ngươi như bây giờ nhi, làm ta lại có chút......"
Nàng dừng một chút, cặp mắt kia ở Lương Thích trên người lưu chuyển, "Thế nào? Muốn hay không...... Lại đương một lần ta ~ người mẫu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...