Chương 191 phiên ngoại 13

565 60 3
                                    

Cố Nghi Tuyết vẫn luôn đều nhớ rõ vừa đến Cố gia thời điểm.

Lúc ấy nàng vẫn là cái gầy yếu tiểu cô nương, cả người không hai lượng thịt, hơn nữa đôi mắt đại, chỉ là thực bình đạm mà xem người đều cảm thấy như là ở trừng người.

Cố Xuân Miên mẫu thân liền nói nàng là cái bạch nhãn lang, liền tính tại bên người dưỡng rất nhiều năm, cũng uy không thân, nói không chừng khi nào đều đến cắn ngược lại một cái.

Cố Nghi Tuyết lúc ấy cũng không dám chiếu gương, cũng không dám ở Cố gia cái kia đại biệt thự chạy loạn.

Cố gia cho nàng an bài phòng.

Mặc dù là tư sinh nữ, ở ăn mặc chi phí phương diện cũng không khắt khe nàng, quản gia mang nàng đi phòng rất lớn, trên giường có thể nằm bốn năm cái nàng, mà nàng chỉ ngủ ở giường bên cạnh chỗ, có thiên buổi tối thế nhưng còn từ trên giường lăn xuống đi.

Bất quá nàng ở tại lầu hai, Cố Xuân Miên ở tầng cao nhất.

Phòng liền định rồi hai người địa vị.

Cố Xuân Miên muốn nơi chốn áp nàng một đầu.

Bởi vì Cố Xuân Miên mới là Cố gia pháp định người thừa kế.

Cố Nghi Tuyết đối này đó đảo cũng không để ý, chỉ là nàng không thích cố phu nhân ánh mắt, ngẫu nhiên còn sẽ ở nàng trước mặt nói: "Cùng ngươi cái kia chết đi hồ ly tinh mẹ giống nhau như đúc."

Cố Nghi Tuyết tưởng phản bác, nhưng nghĩ đến mẫu thân trước khi chết nói qua nói, liền đem sở hữu phản bác nói nuốt vào trong bụng.

Mẫu thân rất sớm liền nói cho nàng: Nghe lời.

Cố Nghi Tuyết ở nơi khác không có làm đến, nhưng ở Cố gia làm được.

Bất quá có thiên nàng chạy loạn.

Bởi vì Cố Xuân Miên đem mẫu thân để lại cho nàng mặt dây cướp đi, không biết ném tới nơi nào.

Lúc đó Cố Xuân Miên đã sắp thượng cao trung, mà Cố Nghi Tuyết vẫn là cái học sinh tiểu học.

Nàng ở trong trường học cũng không được hoan nghênh, bởi vì các nàng trong ban có cái thích kéo bè kéo cánh nữ hài nhi, vừa lúc là Cố Xuân Miên đồng học muội muội.

Cố Xuân Miên ngày thường không lựa lời, đối với Cố Nghi Tuyết một ngụm một cái "Con hoang" "Tư sinh nữ".

Vì thế này đó tên huý cũng tất cả đều truyền tới đồng học lỗ tai.

Nàng ngẫu nhiên cũng sẽ nghe được đại gia như vậy kêu nàng.

Càng có quá mức, học thể dục khi sấn lão sư không chú ý, lớp học những cái đó nghịch ngợm nam sinh sẽ đem bóng rổ nện ở nàng trên đầu, chờ nàng ôm đầu xem qua đi thời điểm, bọn họ vỗ bóng rổ tiêu sái mà đi qua, nhướng mày khinh miệt mà khinh phiêu phiêu cười: "Tiểu con hoang."

Cố Nghi Tuyết ngày đó cùng so với chính mình tráng nam sinh đánh một trận, cả người đều là bùn.

Trở về khi bị cáo trang, ngày thường vội đến gia đều không trở về Cố tiên sinh cố tình ở ngày đó trở về nhà, nhìn đến trên mặt treo màu nàng đặc biệt sinh khí.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ