Chương 168

862 57 3
                                    

Lâm Lạc Hi cùng Sally hôn lễ ở Hải Chu tổ chức.

Phù dâu là Dương Thư Nhan cùng Tô Mỹ Kỳ.

Xảo đến là, hôn lễ đương thiên hạ tràng đại tuyết, cấp trên mặt đất phô một tầng dày nặng bạch sương.

Cũng may mắn là bởi vì mùa đông, không có đáp ngoại cảnh, hết thảy đều ở trong nhà.

Hôn lễ hết thảy giản lược.

Lâm Lạc Hi sợ phiền toái, cho nên liền ở một nhà khách sạn làm, không có quá nhiều khách khứa, cũng không có quá nhiều phức tạp phân đoạn.

Nghi thức sau khi kết thúc, Lâm Lạc Hi ném phủng hoa, cõng mọi người giơ lên tay, phủng hoa dừng ở trong đám người, vừa vặn nện ở Tô Mỹ Kỳ trên người.

Tô Mỹ Kỳ: "?"

Nàng như là lấy phỏng tay khoai lang giống nhau, lập tức đem này phủng hoa ném cho Dương Thư Nhan.

Dương Thư Nhan: "?"

Cuối cùng thành Dương Thư Nhan nhận được phủng hoa.

Dùng Tô Mỹ Kỳ nói: "Ta liền đối tượng đều không có, muốn phủng hoa có ích lợi gì? Hơn nữa ta còn nhỏ đâu, không kết hôn."

Liền đứng ở nàng bên cạnh người Chu Di An trên dưới đánh giá nàng một phen, cười nhạt nói: "Mấy ngày trước không phải còn nói phải gả cho Tống kỳ sao?"

Tô Mỹ Kỳ bĩu môi, "Kia cũng chỉ là nói nói, ta cùng Tống kỳ kém cách xa vạn dặm."

Chu Di An nhíu mày: "Ngươi kém Tống kỳ? Một cái mười tám tuyến tiểu minh tinh......"

"Ta không chuẩn ngươi nói như vậy Tống kỳ! Đó là ta thần tượng!" Tô Mỹ Kỳ nói: "Nàng liền cùng mây trên trời giống nhau tốt đẹp."

"Hôm nay hạ tuyết." Chu Di An đối nàng này truy tinh hành vi vô ngữ, giơ tay ở nàng trán thượng gõ một chút, "Không vân."

Tô Mỹ Kỳ: "......?"

"Ta cùng ngươi giảng." Tô Mỹ Kỳ đem chính mình di động lấy ra tới, "An tỷ, ngươi cần thiết muốn nhìn ta thần tượng sân khấu, nàng có áo choàng tuyến ai, ta trực tiếp chính là một cái nước miếng chảy ròng, hơn nữa nàng còn Cos ta yêu nhất manga anime nhân vật, cái kia trang tạo, tư ha ~"

Vừa dứt lời, Chu Di An đột nhiên xoay người, vẫn luôn đi theo nàng phía sau Tô Mỹ Kỳ bước chân vội vàng, bị nàng bất thình lình dừng lại làm cho trở tay không kịp, di động nện ở trên người nàng, người cũng thiếu chút nữa đụng phải đi.

Là Chu Di An đỡ nàng một phen.

Tô Mỹ Kỳ ăn mặc màu trắng phù dâu phục, gót giày bảy centimet.

Miễn cưỡng cùng Chu Di An nhìn thẳng.

"Ngươi làm...... Ngô......" Nàng đang muốn khiển trách Chu Di An, kết quả hai má bị nàng nắm, tức khắc nói không ra lời.

Chu Di An song chỉ nhéo nàng mặt nói: "Ta đối nàng không có hứng thú."

Tô Mỹ Kỳ: "......"

Tô Mỹ Kỳ đôi mắt tròn vo, hai má dừng ở Chu Di An trong tay, nhìn qua giống chỉ đáng yêu hamster nhỏ.

Quanh mình người đến người đi, Tô Mỹ Kỳ ngại mất mặt, trừng mắt uy hiếp nàng: "Ngô ngô ngô ngô!"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ