Chương 109

877 64 16
                                    

Hoàn thành KPI......

Lương Thích cái này thật lâu không ở chức trường đãi quá người ngốc một giây, theo sau mới hiểu được -- là tích hiệu khảo hạch.

Hứa Thanh Trúc quá thông minh.

Đơn thuần từ đã phát sinh sự kiện là có thể lùi lại ra một cái logic, đoán mò địa lý ra rõ ràng logic tuyến, sau đó ở tới xảo trá thử, căn cứ đối phương biểu tình tới phán đoán chuyện này hay không là thật.

Thành thật quán Lương Thích xác thật không phải nàng đối thủ.

Nhưng buổi tối chuyện này, Lương Thích không phải hoàn thành nhiệm vụ, đơn thuần mà cảm thấy một màn này quá tốt đẹp, rất muốn nghe Hứa Thanh Trúc đọc thơ.

Nàng kia thanh lãnh thanh âm đọc tiếng Anh thơ nhất định rất êm tai.

Hơn nữa ở Lương Thích xem nàng thời điểm, đối nàng đã bịt kín một tầng mông lung lự kính, kết quả nàng một mở miệng......

Bang kỉ.

Lự kính nát.

Tức khắc trở về đến hiện thực bên trong, Lương Thích chống cánh tay nằm nghiêng, bất đắc dĩ nói: "Hứa Thanh Trúc, ngươi ngẫu nhiên có thể không cần tưởng nhiều như vậy."

Hứa Thanh Trúc triều nàng nhướng mày, ý cười mang theo vài phần khiêu khích, "Thí dụ như?"

Lương Thích: "......"

Nàng dừng một chút: "Thí dụ như ta vừa rồi là đơn thuần muốn nghe ngươi đọc thơ."

"Kia phía trước đâu?" Hứa Thanh Trúc nói: "Đi mật thất thời điểm đơn thuần sao?"

Lương Thích: "......"

Không đến chơi.

Hứa Thanh Trúc tiếp tục nói: "Xin hỏi Lương tiểu thư, ngươi mời ta đi mật thất thời điểm cũng thực đơn thuần sao? Là ngươi bản nhân chủ quan ý nguyện tưởng mời ta cùng đi cái loại này đen thùi lùi địa phương, cộng phó một giấc mộng huyễn chi lữ sao?"

Lương Thích: "......"

Nhắc tới cái kia mật thất, Lương Thích da đầu còn tê dại.

Căn bản không thể tưởng.

Mà Hứa Thanh Trúc lời này mang theo vài phần khiêu khích, không có nhất định muốn biết đáp án hỏi chuyện gấp gáp cảm, chỉ là đậu Lương Thích.

Từ nàng hài hước ánh mắt là có thể nhìn ra tới.

Lương Thích cố tình là cái không cấm đậu, nhịn không được nàng không chút để ý hỏi, lại khinh phiêu phiêu đầu lại đây ánh mắt.

Ở trong nháy mắt kia, Lương Thích tổng cảm giác chính mình là không có mặc quần áo.

Nàng cả người, từ trong ra ngoài đều bị Hứa Thanh Trúc xem hết.

Tới gần Hứa Thanh Trúc động dục kỳ, nàng tin tức tố tổng hội như có như không mà phát tán ra tới một ít, trong phòng tỏa khắp chính là nhàn nhạt dâu tây bảo lợi ngọt rượu hương vị.

Lương Thích ngừng thở, không có trả lời nàng lời nói.

Hứa Thanh Trúc dựa vào đầu giường thân mình mềm mại mà đi xuống điểm nhi, cùng Lương Thích khoảng cách càng gần chút, đặc biệt là có thể nhìn đến nàng đôi mắt.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ