Chương 59

949 72 9
                                    

Mới vừa kết thúc quay chụp công tác Trần Lưu Huỳnh trở lại phòng nghỉ, trợ lý cho nàng đưa qua một ly nước ấm.

Nàng ùng ục uống lên mấy khẩu, về sau nhíu mày nói: "Trong nước thả cái gì?"

"Mật ong." Trợ lý nơm nớp lo sợ nói: "Là Vi Vi tỷ làm thêm, đối ngài giọng nói hảo."

"Quá ngọt." Trần Lưu Huỳnh buông cái ly, lạnh lùng nói: "Về sau không cần ở trong nước thêm này đó lung tung rối loạn."

"Nhưng Vi Vi tỷ......" Trợ lý đang muốn giải thích, lại bị Trần Lưu Huỳnh đánh gãy, "Ngươi là của ta trợ lý, không phải Bạch Vi Vi, hiểu?"

Cực có cảm giác áp bách khí thế sợ tới mức trợ lý rùng mình một cái, lập tức nói: "Đã biết."

"Di động cho ta." Trần Lưu Huỳnh triều nàng duỗi tay, trợ lý lập tức từ trong bao tìm kiếm ra tới di động của nàng, chẳng qua ở đệ còn thời điểm do dự hạ, muốn nói lại thôi mà nhìn Trần Lưu Huỳnh.

Trần Lưu Huỳnh cảm thấy mới tới trợ lý có điểm bổn, xa không bằng thượng một cái.

Nhưng thượng một cái bởi vì lớn lên quá xinh đẹp, bị Bạch Vi Vi nhằm vào đến làm không đi xuống từ chức.

Hiện giờ thay đổi cái này nhan giá trị giống nhau, làm việc cũng không nhanh nhẹn, Trần Lưu Huỳnh nhìn còn có điểm phiền.

Nàng từ trước đến nay thích đẹp.

Thí dụ như -- Hứa Thanh Trúc.

Bất quá người như vậy không phải nàng có thể mơ ước đối tượng, đơn thuần từ Bạch Vi Vi nơi này liền quá không được.

Trước kia còn cảm thấy Bạch Vi Vi lớn lên xinh đẹp, công tác lại có năng lực, quan trọng nhất chính là cao lãnh cấm dục, nhưng sau lại đuổi tới phát hiện...... Đều là biểu hiện giả dối.

Trên thực tế, nàng chiếm hữu dục cường, keo kiệt ích kỷ, độc miệng còn ái trang hào phóng.

Trần Lưu Huỳnh cũng có chút nị.

Nhưng bất đắc dĩ Bạch Vi Vi là cái còn rất có thủ đoạn người đại diện, trước mắt nàng đỉnh đầu sở hữu nghiệp vụ đều phải kinh Bạch Vi Vi tay, ở nàng còn không có phát triển đến đỏ tía cái kia giai đoạn thời điểm, nàng còn không thể đổi người đại diện.

Đương nhiên, cũng không thể chia tay.

Kỳ thật trước kia nàng còn man thích Bạch Vi Vi, nhà giàu thiên kim, công tác năng lực cường, chơi thời điểm thông thường có thể không thầy dạy cũng hiểu, khởi điểm còn thẹn thùng, đến sau lại ở trên giường, hai người thực hợp phách.

Nhưng từ Hoa Duyệt quốc tế chuyện đó nhi tuôn ra tới về sau, Bạch Vi Vi càng thêm nóng nảy, chiếm hữu dục cũng cường đến quá mức, nàng cá nhân thời gian cùng không gian bị không ngừng áp bức, mau bị buộc đến không thở nổi.

Hôm nay xem như khó được, nàng ra tới quay chụp Bạch Vi Vi không có cùng.

Đại để là hôm qua sảo vài câu, Bạch Vi Vi có chút sinh khí.

Tốt xấu cũng là cái thiên kim đại tiểu thư, không xem như đại phú đại quý, cũng là áo cơm vô ưu, xuôi gió xuôi nước.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ