Thẩm Hồi lần đầu tiên nhìn thấy Triệu Tự Ninh khi là ở trường học nhà ăn.
Y khoa đại học tổng cộng ba cái nhà ăn, Thẩm Hồi thích nhất khoảng cách các nàng ký túc xá gần cái kia.
Có thiên nàng một người đi nhà ăn ăn cơm, quên mang cơm tạp.
Bởi vì đi đến quá sớm, nhà ăn còn không có người nào, nàng nhìn quanh bốn phía, phát hiện an tĩnh mà ngồi ở góc ăn cơm Triệu Tự Ninh.
Lúc đó nàng ăn mặc sơ mi trắng, thấp liễm mặt mày, cả người đều tản ra thanh lãnh xa cách khí thế, sở hữu đều lộ ra một câu —— đừng tới cùng ta đến gần.
Kỳ thật các nàng trường học lớn lên xinh đẹp người không ít, nhưng xinh đẹp đến làm người liếc mắt một cái có thể nhớ kỹ người vẫn là không nhiều lắm.
Mà Triệu Tự Ninh diện mạo là xinh đẹp đến làm người liếc mắt một cái kinh diễm nông nỗi.
Có lẽ nàng nhan giá trị không phải xuất chúng nhất, nhưng nàng khí chất nhất định là.
Toàn bộ nhà ăn cũng chỉ có nàng nơi đó vẫn duy trì tuyệt đối an tĩnh.
Chẳng sợ nàng bộ đồ ăn bên cạnh chính là di động, nàng cũng sẽ không ở ăn cơm thời điểm xem di động, từ trước đến nay là đảo khấu.
Thẩm Hồi nhìn chằm chằm nàng nhìn một lát, bỗng nhiên nhớ tới bạn cùng phòng phía trước giảng quá một sự kiện.
Nói là các nàng chuyên nghiệp có cái muội muội, tuổi còn nhỏ, lớn lên xinh đẹp, đặc ngạo khí, có cao niên cấp học trưởng tới tìm nàng, kết quả nàng mở miệng liền nói: "Xin lỗi, không thích nam."
Sau lại cái kia nam sinh biệt nữu mà nói: "Muội muội, ta là cái Omega."
Triệu Tự Ninh trầm mặc hai giây, "Xin lỗi, không thích tuổi đại."
Cái kia nam lại nói: "A? Vậy ngươi không bằng nói thẳng không thích ta tính."
Triệu Tự Ninh: "Ân, ta không thích ngươi."
Cái kia nam: "......?"
Triệu Tự Ninh ngay thẳng tới rồi đáng sợ trình độ.
Thẩm Hồi ánh mắt quá mức trắng ra, cực dễ bị người phát hiện, Triệu Tự Ninh thực mau ngẩng đầu, cùng nàng đối diện.
Cách rất xa khoảng cách, Thẩm Hồi có thể nhìn đến nàng tròng mắt chuyển động phạm vi, cùng với kia đánh giá ánh mắt.
Thẩm Hồi còn rất có tin tưởng, triều nàng lộ ra cái mỉm cười.
Kết quả Triệu Tự Ninh một chút phản ứng không có, cúi đầu tiếp tục ăn cái gì.
Như thế khơi dậy Thẩm Hồi ham muốn chinh phục, nàng nắm nắm quần áo vạt áo, tính toán đi tìm Triệu Tự Ninh mượn cơm tạp, kết quả đang lúc nàng đi qua đi thời điểm, Triệu Tự Ninh đã bưng mâm đồ ăn đứng lên.
Liền sắp tới đem gặp thoáng qua khi, Thẩm Hồi còn cố tình gắp giọng nói, thấp giọng hỏi: "Đồng học ngươi hảo, có thể mượn ta cái cơm tạp sao? Ta di động chuyển cho ngươi."
Triệu Tự Ninh bước chân cũng chưa đình, lập tức hướng đảo cơm địa phương đi, thanh âm lãnh khốc: "Ta trong thẻ không có tiền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...