Đã qua 11 giờ, cả tòa thành thị tiết tấu chậm lại, trên đường dòng xe cộ giảm bớt.
Mạt thu lạnh lẽo phong đã đem con đường hai bên nhánh cây thượng lá cây quát lạc, tất cả đều trụi lủi.
Thụy Cảnh khách sạn nghiêng đối diện một nhà quán cà phê khách nhân rất ít, chỉ có nhất bên trong một cái bàn ngồi người.
Màu đen tóc dài, mang đỉnh đầu màu lam mũ, xuyên một kiện phao phao tay áo tu thân áo trên, cao eo quần ống rộng có vẻ nàng vòng eo thon dài.
Nàng điểm một ly Cappuccino ngồi ở trong một góc.
Nhưng cà phê nhiệt khí đã tan hết, cà phê mặt ngoài kia tầng kéo hoa còn chưa động quá, nàng cúi đầu không ngừng mà chọc di động.
Trên màn hình ghi chú là một cái biểu tình: Dương.
【 còn chưa tới? 】
【 không tới ta đi rồi. 】
【 tiệm cà phê muốn đóng cửa. 】
Đối phương chỉ trở về một câu: 【 lập tức đến. 】
Chơi di động người không có gì kiên nhẫn mà hồi: 【 ma kỉ. 】
Những lời này mới vừa phát ra đi, quán cà phê môn liền bị đẩy ra.
Một cái ăn mặc xanh lá mạ sắc áo khoác nữ nhân loát loát bị gió thổi loạn tóc quăn, ở người phục vụ tiến lên cùng đối phương nói: "Tiểu thư, chúng ta muốn đóng cửa." Khi, nữ nhân nâng nâng cằm, "Ta tìm người."
Đến nỗi tìm ai, không cần nói cũng biết.
Trong tiệm tổng cộng liền này một người khách nhân, nhân viên cửa hàng cũng cảm thấy tâm mệt, vốn dĩ các nàng 11 giờ liền phải đóng cửa, nhưng vị tiểu thư này ở 10 giờ rưỡi thời điểm tiến vào, điểm một ly cà phê sau liền ngồi ở chỗ đó, đã qua các nàng bế cửa hàng thời gian, đã uyển chuyển mà nhắc nhở quá một lần, nhưng đối phương chỉ nói: "Lại chờ một lát."
Liền cà phê cũng không có uống.
Trong tiệm cũng không thể tới rồi bế cửa hàng thời gian liền mạnh mẽ đuổi đi khách nhân, mấy cái đứng một ngày mệt đến muốn chết nhân viên cửa hàng chết nhìn chằm chằm vị kia khách nhân xem, chỉ hy vọng đối phương tự giác một chút.
Kết quả không nghĩ tới, vị kia khách nhân phải đợi chính là bằng hữu.
Nếu là các nàng lại ở trong tiệm liêu trong chốc lát......
Nhân viên cửa hàng ngẫm lại đều da đầu tê dại.
Mà bởi vì cấp mới vừa vào chức công nhân làm hoan nghênh nghi thức, gian nan mà từ rượu cục thượng bứt ra Trương Dương Ninh khoan thai tới muộn, trên người còn một cổ mùi rượu.
Trương Dương Ninh đi đến góc cái bàn trước, sau khi ngồi xuống uống lên khẩu trên bàn đã làm lạnh cà phê, tức khắc nhíu mày, "Này cái gì mùi vị?"
"Phóng một giờ." Đối diện người mở miệng, thanh âm thực lãnh, mang theo vài phần âm u.
Trương Dương Ninh đem bao đặt ở một bên ghế trên, giơ tay hỏi người phục vụ muốn chén nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...