( cùng thượng chương thời gian tuyến không nặng điệp )
Lại là một năm đông.
Này năm tuyết rơi vào thực muộn, nhưng một chút liền rất đại, dường như muốn đem phía trước thiếu hụt phần đều bổ trở về dường như.
Tuyết từ nửa đêm bắt đầu hạ, buổi sáng liền đôi thật dày một tầng, sắp không quá mắt cá chân.
Tới gần giữa trưa, như cũ không có muốn đình dấu hiệu.
Triều triều cùng mộ mộ thượng cao trung liền bắt đầu học sinh nội trú sống, mỗi tuần nghỉ đương thời ngọ 6 giờ đi trường học tiếp trở về liền hảo.
Cho nên Lương Thích cùng Hứa Thanh Trúc nhiều năm trôi qua quá thượng hai người thế giới.
Bởi vì tuyết đại, Hứa Thanh Trúc liền không ra cửa đi làm, ở thư phòng xử lý một chút sự tình.
Lương Thích cũng vừa chụp xong một bộ diễn, đang đứng ở nghỉ ngơi kỳ, ở phòng khách nhìn một lát thư, ở mau đến cơm điểm khi, hai người đặc ăn ý mà muốn ăn lẩu.
Vì càng tốt mà thưởng cảnh, hai người đem ăn cơm địa điểm đổi tới rồi ban công.
Thật lớn cửa sổ sát đất ngoại bay tuyết trắng xóa, toàn bộ thế giới đều ngân trang tố khỏa, có vẻ tốt đẹp lại yên lặng.
Lương Thích đem điểm tới ngoại đưa đều bày biện chỉnh tề, lại đi phòng bếp điều hai chén tiểu liêu.
Nguyên bản liền tính toán trực tiếp phóng hỏa đáy nồi liêu đi vào nấu, chính là lấy ra nước cốt lẩu về sau lại cảm thấy không tốt lắm, bị cưỡng bách chứng buộc đi xào một chút nước cốt, trong nhà một chút liền mạn tràn ra cái lẩu mùi hương.
Trên ban công không có máy sưởi, Lương Thích cầm hai điều thảm tới, nhân tiện còn đem cửa sổ khai một cái tiểu phùng.
Mờ mịt nhiệt khí theo hướng gió tràn ra đi.
Một đốn thực bình thường cái lẩu lại bởi vì trận này đại tuyết có vẻ không tầm thường lên.
Lương Thích còn từ quầy rượu khai một lọ thực quý rượu.
Chờ Hứa Thanh Trúc từ trong thư phòng ra tới thời điểm, hết thảy đã chuẩn bị ổn thoả.
Bầu không khí cảm mười phần.
Hứa Thanh Trúc ngồi ở ghế mây thượng, một không cẩn thận liền nằm thẳng, cười trêu chọc: "Này muốn như thế nào ăn a?"
"Ta cho ngươi đổi đem ghế dựa." Lương Thích đứng dậy, Hứa Thanh Trúc lại không muốn, chính mình đứng dậy đi phòng khách thay đổi một phen.
Trong nhà liền các nàng hai người, đều biết rõ lẫn nhau ẩm thực thói quen, cho nên ăn đến thập phần ăn ý.
Rượu đủ cơm no, hai người liền thay đổi ghế mây, ngồi ở trên ban công xem tuyết.
Bông tuyết bay lả tả, giống như là từng mảnh bay tán loạn lông chim.
Hứa Thanh Trúc nửa híp mắt nghỉ ngơi, bỗng nhiên thực cảm khái mà nói "Hải Chu thị giống như thật lâu không hạ quá lớn như vậy tuyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
NonfiksiTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...