Lương Thích vừa thốt lên xong, ở đây mọi người đều kinh.
Duy độc Dương Giai Ni ở nghe được "Tề Kiều" hai chữ thời điểm đồng tử tan rã vài giây, giãy giụa thân thể bỗng nhiên dừng lại.
Đứng ở Lương Thích phía sau Trần Miên đỡ đỡ chính mình mắt kính, cặp kia chán đời con ngươi hiện lên phẫn nộ, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Dương Giai Ni xem.
"Là ngươi......" Dương Giai Ni chú ý tới đứng ở phía sau Trần Miên.
Kia đầu mặc lam sắc cập vai tóc dài rời rạc lại lười biếng, nàng tự mang một loại lười nhác cảm.
Rõ ràng cùng đại gia đứng chung một chỗ, lại giống như không phải cùng cái thế giới người.
Trần Miên câu môi châm biếm, "Ngươi còn nhớ rõ ta."
Dương Giai Ni nột nột lặp lại mấy lần, tới tới lui lui cũng liền kia hai chữ.
-- là ngươi.
Trần Miên ánh mắt tiệm lãnh, phảng phất đang xem một cái người chết.
Một lát sau, Dương Giai Ni giống như là một đầu nổi điên dã thú, lại lần nữa giãy giụa lên, so vừa rồi còn muốn càng kịch liệt.
Nàng hai mắt màu đỏ tươi, lạnh lẽo kim loại còng tay thượng nhiễm nàng vết máu, màu bạc biến thành huyết sắc, nàng chút nào không bắt bẻ, tóc rơi rụng ở gương mặt hai sườn, đối với hai người chính là một tiếng phá âm rống giận.
Thanh âm này ồn ào đến trảo nàng hai vị cảnh sát đều theo bản năng nhíu mày, cực lực ấn xuống nàng bả vai, lại vẫn là bị nàng không ngừng giãy giụa gây thương tích.
Cảnh sát sức lực cũng đủ đại, lại bởi vì Dương Giai Ni lúc này hoàn toàn là điên rồi trạng thái, căn bản không thèm để ý thân thể của mình, liền thương tổn cũng có thể xem nhẹ bất kể.
Phảng phất một đầu vây thú, liều mạng mà đi phá tan nhà giam.
Tựa hồ nhà giam ở ngoài có nàng địch nhân.
Gầm lên giận dữ lúc sau, Dương Giai Ni mới dùng kia kêu phá âm phá la giọng nói mắng to nói: "Các ngươi những người này! Đều đi tìm chết a!"
Nàng nguyên bản là hát tuồng, có một bộ hảo giọng nói, hảo hảo nói chuyện thời điểm tự mang thanh triệt cảm.
Giống như là mùa xuân suối nước trong trẻo sâu thẳm mà lưu kinh nham thạch.
Nhưng giờ phút này nàng giọng nói hoàn toàn bị hao tổn, chỉ bằng tự mình rống giận đem dây thanh bị hao tổn người vẫn là khó gặp, đủ để có thể thấy được nàng tuyệt vọng cùng phẫn nộ.
Dương Giai Ni không có ngày xưa phong tư, nàng đối với Trần Miên cùng Lương Thích phương hướng phi một ngụm, may mắn hai người tránh đi đến kịp thời.
Kia một ngụm nước bọt dừng ở trên tường.
Còn mang theo huyết sắc.
Dương Giai Ni nước mắt đều là vẩn đục, xen lẫn trong nàng trắng bệch trang dung.
Nhìn giống đêm khuya u linh, có chút thấm người.
"Đều là các ngươi!" Dương Giai Ni khàn cả giọng mà hô: "Trần Miên! Người đáng chết là ngươi a! Là ngươi a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...