Chương 97

868 74 30
                                    

Luôn luôn văn nhã quán người là sẽ không mắng chửi người.

Tựa như Lương Thích, mắng quá nhất dơ nói là "Rác rưởi" "Ghê tởm", cho nên ở gặp gỡ nữ nhân những lời này khi, nàng chỉ cảm thấy đến khí huyết nhắm thẳng trên đầu đỉnh, muốn mắng trở về nhưng lại không biết mắng cái gì.

Chỉ có thể đứng ở Linh Đang trước người bảo vệ nàng, mắt lạnh nhìn về phía nữ nhân.

Mà Hứa Thanh Trúc cũng ngốc một giây, trước hết phản ứng lại đây thế nhưng là Thịnh Dư, nàng trán thượng dán băng vải, kiêu ngạo mà nói: "Ngươi cái này sửu bát quái! Ngươi mắng ai?!"

Nữ nhân trố mắt, một lát sau cười lạnh: "Hảo oa, ngươi thế nhưng còn mang theo một đống người tới! Ta cùng ngươi giảng! Ngươi cái này chó con tử, ta nhi tử nếu là có cái gì không hay xảy ra, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi!"

"Câm miệng cho ta!"

Lương Thích cùng Hứa Thanh Trúc đồng thời rống lên một tiếng, mang theo quét sạch lạnh lẽo.

Trong văn phòng trong nháy mắt an tĩnh lại, nữ nhân trên mặt cũng là kinh ngạc biểu tình, làm như không nghĩ tới đối phương đại nhân sẽ cãi lại.

Hơn nữa nàng còn theo bản năng mà rùng mình một cái, có bị hai người khí thế dọa đến.

Nhưng không trong chốc lát, nàng lại hô: "Làm gì? Tưởng người nhiều khi dễ ít người a! Ta và các ngươi giảng, nếu là ta nhi tử không có, ta đem nàng cũng đại tá tám khối! Chó con!"

Linh Đang co rúm lại hạ, Lương Thích duỗi tay bưng kín Linh Đang lỗ tai.

Hứa Thanh Trúc đứng ở chỗ đó mày nhăn đến càng khẩn, lạnh lùng nói: "Ngươi đủ chưa?"

Nữ nhân không Hứa Thanh Trúc cao, hai người đối diện thời điểm, từ khí thế thượng nàng liền rơi xuống một mảng lớn, càng đừng nói Hứa Thanh Trúc cặp kia lạnh lẽo đôi mắt.

Nữ nhân tránh đi cùng Hứa Thanh Trúc ánh mắt đối diện, tiếp tục ngạo nghễ nói: "Sao lạp? Nàng có thể làm ta còn không thể nói? Cái này tiểu tiện......"

"Bang --"

Hứa Thanh Trúc một cái tát dừng ở nữ nhân trên mặt, thanh âm thanh thúy, đem nữ nhân nói ngạnh sinh sinh đánh gãy.

Hứa Thanh Trúc cũng sẽ không mắng chửi người, càng làm không ra ở tiểu hài tử trước mặt cùng nàng dùng hạ lưu từ ngữ đối mắng sự tình, nhưng thật sự là khí tàn nhẫn.

Lương Thích đã cùng nàng nói qua, Linh Đang bởi vì chuyện này khóc một ngày một đêm, bình thường nhiều rộng rãi một tiểu hài nhi, hiện tại sợ tay sợ chân.

Huống chi nơi này đứng hai cái tiểu bằng hữu, đều là nuông chiều từ bé lớn lên, ai chịu quá loại này ủy khuất?

"Câm miệng." Hứa Thanh Trúc thu hồi tê dại lòng bàn tay, lạnh lùng nói: "Nếu ngươi nhi tử xảy ra vấn đề, tra ra là chúng ta trách nhiệm, vô luận muốn trả giá cái gì, chúng ta đều nguyện ý gánh vác tương ứng hậu quả. Nhưng hiện tại, thỉnh ngươi câm miệng, không cần giống một con chó điên giống nhau ở tiểu hài tử trước mặt sủa như điên."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ