Chương 55

1.1K 78 11
                                    

Gina tên này, Lương Thích hoàn toàn không có ấn tượng.

Nhưng Triệu Tự Ninh biểu tình không giống làm bộ.

Cho nên nàng phản ứng đầu tiên là nguyên chủ đã từng đi xem qua bác sĩ tâm lý.

Lương Thích nhấp môi, trầm mặc một lát sau mới nói: "Sau đó đâu?"

Triệu Tự Ninh nhướng mày, kia trương lãnh đạm khuôn mặt thượng nhiều vài phần nắm lấy không chừng: "Không có gì sau đó, liền hàn huyên vài câu."

"Cùng ta tương quan?" Lương Thích hỏi.

Triệu Tự Ninh thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng xem, "Ngươi cảm thấy đâu?"

Hai người ngươi tới ta đi, chính là không cho một cái xác thực đáp án.

Vấn đề cùng vấn đề đánh cờ, xem ai tâm lý phòng tuyến trước hết bị đánh tan.

Như vậy đi xuống, khẳng định là hỏi không ra bất luận cái gì hữu hiệu tin tức.

Nhưng Lương Thích biết, muốn từ Triệu Tự Ninh loại người này trong miệng đến ra tin tức, liền phải trước cho nàng cũng đủ tin tức.

Đặc biệt, đây là vì chính mình.

Hiện tại cùng nguyên chủ tương quan mỗi một cái tin tức điểm đều rất quan trọng.

Nguyên chủ không muốn đem những cái đó thống khổ ký ức chia sẻ ra tới, mà nàng không có khả năng dựa đánh bậy đánh bạ gặp được mấu chốt vật phẩm đi kích phát sở hữu ký ức, cho nên từ thế giới hiện thực xuất phát là nhanh nhất.

Chỉ cần sự tình phát sinh quá, nhất định sẽ lưu lại dấu vết.

Lương Thích trong đầu đã trải qua một hồi gió lốc, nàng ấn ấn huyệt Thái Dương, thở nhẹ ra một hơi.

Cùng Triệu Tự Ninh bốn mắt nhìn nhau.

Triệu Tự Ninh ở nghỉ ngơi thời gian mang chính là kính phẳng kính, giấu đi vài phần sắc bén, giống như một mặt hồ, có thể chiếu rọi ra người sở hữu ý tưởng.

Nàng tư thái ưu nhã mà ngồi ở chỗ kia, sắc mặt bình tĩnh, cùng Lương Thích đối thượng ánh mắt khi cũng không cao ngạo không nóng nảy.

Thật lâu sau, Lương Thích phóng thấp thanh âm hỏi: "Ta có thể tin tưởng ngươi sao?"

Triệu Tự Ninh không có chính diện trả lời, nàng nắm gốm sứ ly tay nhẹ nhàng chuyển động, bưng lên cái ly uống lên khẩu cà phê, theo sau lòng bàn tay lau ly khẩu son môi dấu vết, môi mỏng khẽ mở, "Nghi người thì không dùng, dùng người thì không nghi."

Lương Thích đột nhiên cười, nàng sau này ngưỡng ở ghế trên, chờ đến cười đủ rồi mới ngồi thẳng thân mình, từ sườn biên cầm lấy chính mình áo khoác, hướng tới Triệu Tự Ninh oai hạ đầu, ngữ khí thoải mái mà mời: "Đi thôi, bác sĩ Triệu, trên xe nói."

Nguyên bản Triệu Tự Ninh muốn cùng Lương Thích đi nàng trên xe, nhưng đi đến bên ngoài, Lương Thích trực tiếp đem quyền chủ động đưa cho nàng, "Đi ngươi trên xe đi."

Triệu Tự Ninh nhíu mày, rồi lại thực mau giãn ra.

Minh bạch nàng dụng ý sau hiểu ý cười, "Có thể."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ