Người môi giới lời này đem Lương Thích cấp hỏi mông.
Là tân hôn sao?
Hình như là đi.
Nhưng lại giống như không phải đâu.
Nàng cùng Hứa Thanh Trúc trạng thái hiện tại đặc như là hợp thuê bạn cùng phòng, vẫn là ở chung đến phi thường tốt hợp thuê bạn cùng phòng.
Hứa Thanh Trúc cùng nguyên chủ là tân hôn.
......
Như vậy tưởng tượng, Lương Thích trong lòng thế nhưng còn có điểm phiếm toan.
Là Hứa Thanh Trúc ở một bên hỏi: "Này phòng ở một tháng bao nhiêu tiền?"
Người môi giới lập tức trả lời: "8000 năm, áp một bộ tam."
"Này tiểu khu phòng ở như vậy quý sao?" Hứa Thanh Trúc nhíu mày, "Ta bằng hữu ở Tĩnh Vũ khu thuê phòng ở, so cái này đại, một tháng mới 7000."
"Nơi này đoạn đường hảo a." Người môi giới nói: "Không cần xem này phòng ở dung mạo bình thường, nhưng bên này quải quá một cái phố chính là thương mậu trung tâm, lưng dựa viện kiểm sát, lại đi phía trước đi hai con phố là quốc tế song ngữ nhà trẻ cùng Hải Chu Trường Trung Học Số 1, danh xứng với thực học khu phòng."
Hứa Thanh Trúc: "......"
Nàng nhíu mày: "Hải Chu thị Trường Trung Học Số 1?"
"Chính là Hoa Hưng trung học a." Người môi giới nói: "Hoa Hưng trung học sơ trung bộ hiện tại học lên suất đều là toàn thị đệ nhất."
"Trường Trung Học Số 1 là một trung a." Hứa Thanh Trúc nói: "Một trung ở Phồn Vinh phố đâu."
"Này đều nhiều ít năm lão hoàng lịch." Người môi giới cười nói: "Một trung học lên suất hiện tại kém đã chết, Hoa Hưng trung học mỗi năm khoa chính quy suất có thể đạt tới 95%."
"Thật giả?" Hứa Thanh Trúc bỗng nhiên dừng lại, "Kia Hoài An tư lập đâu?"
Người môi giới nghĩ nghĩ, "Kia đều là kẻ có tiền đi quý tộc trường học, bên trong có thể có mấy cái đứng đắn học tập a."
Hứa Thanh Trúc do dự một lát, "Hiện tại chuyển trường phiền toái sao?"
Người môi giới: "Kia đến xem ngươi là mấy năm cấp."
"Cao nhị." Hứa Thanh Trúc nói: "Mới vừa thăng, nàng thành tích còn khá tốt."
Ở một bên yên lặng nghe Lương Thích: "......"
Cũng là trăm triệu không nghĩ tới, chỉ là tới xem cái phòng ở, Hứa Thanh Trúc thế nhưng nghĩ đến cấp Hứa Thanh Á chuyển trường.
Bất quá lúc sau cũng không nói hợp lại, Hứa Thanh Trúc bởi vì người môi giới nói Hoài An tư lập quá rác rưởi, mỗi năm liền cái thi đậu Thanh Dực đại học học sinh đều không có khi, Hứa Thanh Trúc thực khinh thường mà xuy thanh.
Nhưng thật ra cũng chưa nói cái gì.
Bất quá này phòng ở là thổi, không nói hợp lại.
Người môi giới lại mang các nàng nhìn mấy cái, không có thực vừa ý.
Chờ từ kia tiểu khu ra tới về sau, Hứa Thanh Trúc nhìn bề ngoài hoa lệ tiểu khu, sâu kín mà nói: "Bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong thối rữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...