Lương Thích về nhà về sau tắm rửa một cái, đem dơ quần áo bỏ vào máy giặt.
Bụng rỗng tuếch, nàng lại đi phòng bếp nấu cơm, nhưng làm thời điểm thất thần.
Bất tri bất giác đã thói quen hai người, buổi tối trở về luôn có một người khác ở, hoặc là trên sô pha xem TV, hoặc là trong thư phòng sáng lên một chiếc đèn, hoặc là yêu cầu làm hai người phân cơm.
Nhưng hôm nay nàng biết Hứa Thanh Trúc không ở, về nhà lúc sau còn không có trở về.
Hẳn là ăn cơm chiều.
Nàng chỉ làm đơn phần.
Ăn thời điểm tổng theo bản năng nhìn về phía cửa, rõ ràng là bên ngoài phong ở quát, lại tổng cho người ta một loại Hứa Thanh Trúc trở về ảo giác.
Buổi tối luôn muốn cùng người tâm sự hôm nay đi viện dưỡng lão gặp được sự tình.
Tựa hồ là một loại thói quen tính chia sẻ dục.
Bởi vì nàng cùng Hứa Thanh Trúc chia sẻ lúc sau, Hứa Thanh Trúc có thể cung cấp chủ ý.
Kia nói thanh lãnh thanh tuyến ở biệt thự vang lên thời điểm, phá lệ dễ nghe.
Lương Thích cơm nước xong về sau, thân thể sau này một ngưỡng, nằm liệt ghế trên.
Di động liền ở trên bàn giơ tay có thể với tới vị trí, nàng vài lần cầm lấy tới xem, phát hiện không có tin tức lại thả lại đi.
Kỳ thật cũng rất muốn biết Hứa Thanh Trúc bên kia đã xảy ra chuyện gì, nói đến có thuận lợi hay không, có phải hay không náo loạn không thoải mái.
Nhưng nàng lại sợ lúc này đúng là Hứa Thanh Trúc liêu sự mấu chốt kỳ, phát tin tức sẽ quấy rầy nàng.
Ở do dự trung, nàng lại đi thu thập bàn ăn, sau đó ngồi trở lại đến sô pha trước, tiếp tục vừa rồi trạng thái.
Thẳng đến kim đồng hồ xẹt qua "9", nàng mới cầm lấy di động cấp Hứa Thanh Trúc phát tin tức: 【 Hứa lão sư, nói đến có thuận lợi hay không? 】
//
Hứa Thanh Trúc nhìn đến tin tức thời điểm đang ngồi ở trên giường phát ngốc.
Thịnh Lâm Lang về phòng rửa mặt, nàng ngồi ở chỗ đó phiên sẽ Thịnh Lâm Lang giấu đi album, bên trong có rất nhiều Thịnh Thanh Lâm ảnh chụp, là cái khí phách hăng hái thiếu niên.
Lưu trữ cái kia niên đại nhất thời thượng kiểu tóc, kỵ lôi kéo phong đại motor, một thân hắc y.
Còn có hắn xuyên giáo phục bộ dáng, ở trong đám người phá lệ mắt sáng.
Hứa Thanh Trúc bộ dạng di truyền hắn chiếm đa số, cho nên mọi người thường nói nàng lớn lên giống mẫu thân, kỳ thật là giống Thịnh Thanh Lâm.
Thiếu niên anh tài, tuổi xuân chết sớm.
Cũng chỉ có thể tiếc hận mà nói một tiếng thiên đố anh tài.
Nhậm là không tương quan người xa lạ nhìn đều sẽ bóp cổ tay thở dài, càng không nói đến người trong nhà.
Hứa Thanh Trúc phiên xong những cái đó ảnh chụp, hơn nữa Thịnh Lâm Lang cùng nàng giảng những lời này đó, bỗng nhiên liền cảm giác hơn hai mươi năm chưa bao giờ gặp qua một mặt cữu cữu sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...