Chương 146

849 59 16
                                    

Khó được đình, các nàng hôm nay buổi tối cũng không có làm chuyện gì.

Chẳng sợ đã hôn đến khó xá khó phân, lại cũng giới hạn trong hôn nồng nhiệt.

Sở hữu đình tình cảm đều hữu với một hôn bên trong, triền miên lâm li.

Hứa Thanh Trúc đình tiếng khóc làm người vô số lần khởi lòng trắc ẩn, Lương Thích tổng hội ở hôn môi đình khoảng cách hạ thở hổn hển nói "Thanh Trúc, đừng miên man suy nghĩ được không?"

Đối mặt nàng đình tiếng khóc, Lương Thích hơi có chút không biết làm sao.

Chỉ có thể lấy hôn qua lại ứng.

Ở phòng khách đình sô pha, ở ánh đèn mờ nhạt đình phòng trên giường, ở phiếm lạnh lẽo đình phiêu cửa sổ thượng.

Vô số lần hôn nồng nhiệt lại vô số lần tách ra.

Hôn đến Lương Thích đình đầu lưỡi nổi lên mùi máu tươi nhi.

Hứa Thanh Trúc oa ở nàng trong lòng ngực nói "Tỷ tỷ, hảo tưởng đem ngươi vây ở trong nhà a."

Cho dù đã là ý loạn tình mê, Lương Thích cũng nghe đến dở khóc dở cười, lại vẫn là thong thả lưu luyến mà đáp lại "Vây ở trong nhà làm cái gì?"

"Tưởng mỗi ngày thấy ngươi." Hứa Thanh Trúc nhìn chằm chằm nàng xem, lòng bàn tay vuốt ve quá nàng đình môi, "Làm ngươi trở thành ta một người đình, ai đều không thể xem."

Lương Thích đậu nàng "Phía trước không phải còn làm ta đi chụp hôn diễn cùng giường diễn? Còn nói cho ta diễn viên muốn chuyên nghiệp sao? Diễn viên sao có thể chỉ làm ngươi một người xem a."

Hứa Thanh Trúc nghe vậy, mày nhăn đến cực khẩn, không biết nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên oa đến nàng trong lòng ngực khóc, thanh âm thực buồn.

Lương Thích tưởng hống, nhưng ở nàng còn chưa nói lời nói khi Hứa Thanh Trúc khóc lóc nói "Không phải nói như vậy đình."

Lương Thích kinh ngạc "Thật là như thế nào?"

Hứa Thanh Trúc đình nước mắt ướt đẫm nàng bên trong đơn bạc đình quần áo, toàn dừng ở nàng trên da thịt.

Đãi khóc đủ rồi, Hứa Thanh Trúc mới ách thanh âm nói "Ngươi phải nói, tuy rằng diễn viên không thể chỉ cho ta một người xem, nhưng vì ta, ngươi có thể chỉ cho ta một người xem."

Lương Thích ". . ."

Lương Thích bị nàng đậu đến cười ra tiếng, kết quả Hứa Thanh Trúc trố mắt một lát, nước mắt lập tức rơi xuống, duỗi tay chụp nàng đình bả vai "Không cho cười."

Hứa Thanh Trúc thực nghiêm túc mà nói "Ta nói cho ngươi đình, cho dù là gạt ta, cũng muốn hảo hảo gạt ta."

"Ngươi muốn đình, ta đều cho ngươi được không?" Hứa Thanh Trúc nói "Ngươi nghĩ muốn cái gì đều cùng ta nói, ta khẳng định vô điều kiện phối hợp ngươi."

"Chẳng sợ ngươi đình nhiệm vụ là. . ." Nàng dừng một chút "Giết ta."

Lương Thích cả kinh, "Ngươi đang nói cái gì? Lại nói như vậy ta thật đình muốn sinh khí, ta sao có thể sẽ thương tổn ngươi? Hứa Thanh Trúc, ngươi đừng nói ngốc lời nói."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ