Đáng chú ý tao màu xanh lục danh xe ngừng ở Vân Đỉnh cao ốc lộ sườn, Lương Thích cởi bỏ đai an toàn, nhìn mắt Hứa Thanh Trúc.
Hứa Thanh Trúc thanh âm nhàn nhạt, "Ta đáp ứng rồi ngươi liền sẽ làm được."
Nàng cặp mắt kia thực lãnh, nói lời này khi gắt gao mà nhìn chằm chằm Lương Thích.
Lương Thích: "......"
Phảng phất là ở điểm nàng.
Nàng thấp khụ một tiếng, "Ta hỏi rõ ràng về sau liền liên hệ ngươi, ngươi ở trên xe chờ một lát một lát liền hảo, ta mau chóng."
"Đã biết." Hứa Thanh Trúc khép lại mắt, lông mi khẽ run, mặc dù ra tới khi hóa trang cũng vẫn là khôn kể mỏi mệt, "Ngươi đi đi."
Lương Thích lại lần nữa cấp Hứa Thanh Á gọi điện thoại, hỏi thanh nàng cụ thể vị trí.
"Ta ở lầu một KFC." Hứa Thanh Á hỏi: "Lương Thích tỷ tỷ, ngươi muốn uống cái gì? Ta cho ngươi điểm thượng."
"Không cần." Lương Thích nói, "Ngươi ở đàng kia đừng nhúc nhích, ta lập tức qua đi."
"Ta thấy ngươi, ta liền ở vào cửa đệ tam bàn." Hứa Thanh Á chính mình báo vị trí.
"Hảo."
Lương Thích cắt đứt điện thoại, đảo mắt xuyên thấu qua sát đến sạch sẽ KFC pha lê, liếc mắt một cái thấy được Hứa Thanh Á.
Nàng thực hảo nhận, toàn bộ KFC chỉ có một nữ hài nhi chính cầm điện thoại.
Lương Thích tật chạy vài bước, đẩy ra KFC môn, Hứa Thanh Á lập tức cùng nàng phất phất tay.
Hoàn toàn thấy rõ ràng Hứa Thanh Á trang phục kia một khắc khi, Lương Thích bỗng nhiên có điểm biết nguyên thân cùng Hứa Thanh Á có thể chỗ tốt nguyên nhân.
Này thẩm mỹ hoàn toàn là lớn lên ở một cái tuyến thượng a!
Hứa Thanh Á một đầu bím dây thừng, ăn mặc phá động quần cao bồi, thon dài chân bại lộ ở trong không khí, thượng thân là một kiện lộ vai bó sát người áo thun, xương quai xanh thượng tất cả đều là lượng phấn, trang cũng thực trọng.
Cùng Hứa Thanh Trúc một chút đều không giống.
Xuyên thấu qua dày đặc trang dung, ngũ quan cùng Hứa Thanh Trúc miễn cưỡng có vài phần tương tự.
Mới mười lăm tuổi nữ hài nhi, nhìn qua giống hai mươi mấy tuổi, trang điểm ra siêu việt tuổi thành thục.
"Lương Thích tỷ tỷ." Hứa Thanh Á lộ ra cái mỉm cười ngọt ngào, theo sau lại cảnh giác hỏi: "Ngươi một người tới đi?"
Lương Thích không quá thích ứng mà ngồi ở nàng đối diện, gật gật đầu, trực tiếp dời đi đề tài, "Ngươi muốn bắt tiền làm cái gì?"
"Đều nói a, ta ba đem ta tạp ngừng." Hứa Thanh Á hừ nhẹ một tiếng, "Ta không có chỗ ở, đi khách sạn trụ bái."
"Ngươi ba ba vì cái gì đình ngươi tạp?" Lương Thích hỏi.
Nếu là chưa thấy được Hứa Thanh Á, Lương Thích khả năng còn cảm thấy là Hứa gia cha mẹ có vấn đề, nói không chừng quá độc đoán ngang ngược gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...