Triệu Tự Ninh nói làm Lương Thích ngẩn ra.
Một lát sau, Lương Thích lấy chìa khóa mở cửa, nàng thoải mái mà cười nói: "Ta thật đúng là càng ngày càng thích ngươi."
Triệu Tự Ninh: "?"
"Đừng." Triệu Tự Ninh nói: "Ta đối với ngươi không có hứng thú."
Lương Thích quét nàng liếc mắt một cái: "Ngươi suy nghĩ cái gì? Ta đối với ngươi là thưởng thức cái loại này thích."
Triệu Tự Ninh: "...... Kia cũng tốt nhất không cần."
Bên này an bảo đặc biệt hảo, đơn nguyên môn là xoát mặt hoặc vân tay, trong nhà môn là chìa khóa thêm mặt bộ hoặc vân tay giải khóa, song trọng phòng trộm làm Lương Thích vô cùng an tâm.
Lương Thích ở xoát mặt lúc sau đẩy cửa ra, phát hiện nơi này so với phía trước càng sạch sẽ sáng sủa, hơn nữa phòng trong hương vị cũng càng tốt nghe, không có phía trước tới thời điểm ngửi được lâu chưa trụ người tro bụi vị.
Triệu Tự Ninh hẳn là tìm người dọn dẹp quá.
Lương Thích đem nàng cùng Hứa Thanh Trúc rương hành lý xách đi vào, một bên trêu chọc Triệu Tự Ninh, "Bác sĩ Triệu, ngươi không khỏi quá cẩn thận."
"Không." Triệu Tự Ninh đôi tay cắm ở áo khoác trong túi, biểu tình lạnh nhạt, nàng giơ tay đỡ đỡ mắt kính, lại là kia phó cao lãnh chi hoa hình dáng, "Ta là chủ nhà, ngươi yêu cầu phó ta tiền thuê, cho nên ta tìm người đem phòng ở quét tước là thực bình thường sự tình, không cần bởi vì cái này đối ta có hảo cảm."
Lương Thích: "......"
Nàng nhìn về phía Triệu Tự Ninh: "Bác sĩ Triệu, ngươi đối giao bằng hữu chuyện này có bóng ma tâm lý sao?"
Triệu Tự Ninh nhấp môi, triều trong phòng khách nâng nâng cằm, "Chạy nhanh thu thập, còn có việc muốn đi làm."
Lương Thích ở thu thập phía trước trước cấp Chu Lị gọi điện thoại, nói chính mình hôm nay có chút việc, buổi chiều lại đi làm giao tiếp công tác, bên trên lãnh đạo đã đồng ý chính mình từ chức sự tình.
Chu Lị còn lại là dò hỏi nàng buổi tối có hay không thời gian.
Lương Thích sau khi tự hỏi trả lời: "Có."
"Đại gia tưởng cho ngươi làm cái vui vẻ đưa tiễn nghi thức, thỉnh ngươi ăn cơm xướng K." Chu Lị nói.
Lương Thích cười khẽ, "Hảo."
Cắt đứt điện thoại về sau, Triệu Tự Ninh ngữ khí bình đạm mà nói: "Ngươi ở công ty nhân duyên còn khá tốt."
Lương Thích nhướng mày: "Đương nhiên. Ngươi không hảo sao?"
Triệu Tự Ninh: "...... Ở bệnh viện đi làm, nghiệp vụ năng lực so nhân duyên càng quan trọng."
Lương Thích: "......"
Nói thật rất khó sao?
Bất quá thiên tài thế giới, Lương Thích cảm thấy vô pháp lý giải.
Tựa như Hứa Thanh Trúc ở rời giường chuyện này thượng cũng muốn cùng nàng cuốn giống nhau.
Hết thảy vô pháp lý giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...