Chương 52

991 83 6
                                    

Lương Thích đứng ở tại chỗ, nàng uống lên khẩu nhân viên công tác đưa qua thủy. Mà Tề thái thái đã dẫm lên giày cao gót đã đi tới.

Mười centimet màu xanh lục dây cột giày cao gót sát đến bóng lưỡng, cùng trên người nàng sườn xám cực kỳ tương sấn.

Nàng tựa hồ phá lệ thích xuyên sườn xám, Lương Thích mỗi một lần thấy nàng, nàng đều ăn mặc sườn xám.

Bao gồm ở trong trí nhớ kia một lần.

Nàng không nhanh không chậm mà đi, mỗi đi một bước đều lay động sinh tư, giống như một đóa nở rộ ở giữa sông liên, ở trong gió lay động.

Không hề nghi ngờ, nàng lớn lên thật xinh đẹp, bảo dưỡng đến cũng thực hảo, dáng người cũng thực thích hợp xuyên sườn xám.

Nhưng đối Lương Thích tới nói, nàng tồn tại bản thân liền có áp bách tính.

Nàng còn chưa đi lại đây, Lương Thích liền cảm giác lồng ngực nội kia trái tim ở điên cuồng nhảy lên, trong đầu có liều mạng muốn thoát đi ý niệm.

Mà giày cao gót cùng đá cẩm thạch mặt đất mỗi một lần va chạm, cùm cụp cùm cụp.

Đều có thể cùng trong trí nhớ trọng điệp lên.

Nàng còn chưa đi đến trước người, Lương Thích cũng đã toát ra mồ hôi lạnh.

Lương Thích dưới đáy lòng ý đồ thuyết phục chính mình, không cần sợ hãi, không có gì sợ quá, ngươi đã trưởng thành, nàng không thể bắt ngươi thế nào.

Nhưng từ đáy lòng truyền đến sợ hãi làm nàng nhịn không được rùng mình.

Triệu Oánh cũng đã nhận ra không thích hợp nhi, làm diễn viên, quan sát sinh hoạt cùng nhân vật là kiến thức cơ bản.

Cơ hồ là liếc mắt một cái, nàng liền cảm giác ra Lương Thích cùng vị này đầu tư người lão bà chi gian có chuyện.

Triệu Oánh đứng dậy, không chút do dự đi đến Lương Thích bên người, chụp hạ nàng cánh tay, "Ngươi chụp xong rồi?"

Lương Thích lúc này mới hoàn hồn, nhẹ nhàng phun ra một hơi, nhưng muốn nói lời nói khi phát hiện chính mình mồm mép vẫn là run run.

Đây là một loại giấu ở linh hồn chỗ sâu trong sợ hãi.

Mọi người đều nói, bất hạnh thơ ấu phải dùng cả đời đi chữa khỏi.

Nếu là chịu khổ làm nhục thơ ấu, kia khả năng cả đời đều không thể chữa khỏi.

Loại này đau xót là tẩm ở trong xương cốt, vĩnh viễn đều không thể quên, sẽ thường thường mà từ nơi sâu thẳm trong ký ức chạy ra quấy rầy ngươi một chút, làm ngươi cảm nhận được tuyệt vọng.

Lương Thích hiện tại chính là như vậy cảm giác.

Nàng vừa thấy đến Tề thái thái liền nhịn không được chân run, run run, muốn chạy trốn.

Nàng có lẽ cũng không có ở cổ vũ Tề Kiều khi như vậy dũng cảm.

Này trong nháy mắt, nàng dường như mới chân chính mà lý giải Tề Kiều.

Tựa như nguyên chủ vô pháp tránh thoát Khâu Tư Mẫn gông cùm xiềng xích, ở Khâu Tư Mẫn cho nàng bịa đặt ám hắc trong thế giới giống cái du hồn giống nhau phiêu đãng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ