Chương 91

994 69 4
                                    

Hôm sau là cái trời nắng, ánh mặt trời xuyên qua thật dày màu xám rèm vải, từ khe hở bức màn trung chiết xạ vào nhà nội.

Lương Thích đầu buồn trầm, theo bản năng nâng lên cánh tay che khuất đôi mắt, dày nặng cánh tay làm đôi mắt được đến một lát thư hoãn, lông mi bị đè cho bằng, theo sau lại ngại không thoải mái mà trở mình, đầu vùi vào gối đầu, nghe thấy được một cổ thực dày đặc cũ đầu gỗ vị.

Lập tức liền tỉnh.

Lương Thích phát ngốc mà ngồi ở trên giường, trong phòng không có một bóng người, cái ót có điểm đau, đầu óc trống rỗng.

Nàng duỗi tay sờ soạng cái ót, có cái bọc nhỏ.

Tê......

Đau đến nàng hít ngược một hơi khí lạnh.

Lương Thích không khỏi lại lần nữa oán trách, này thân thể tố chất là thật không được, liền một chút rượu đều dính không được.

Lại đã quên nàng tối hôm qua là rượu trắng rượu tây hỗn uống, thấy đoàn phim người nhiều như vậy nhi uống, nàng liền cũng nếm thử một chút, hơn nữa không ăn cơm trước uống lên điểm nhi, hơn nữa uống đến cấp, tác dụng chậm nhi liền đại.

Say rượu di chứng lại lần nữa hiển hiện ra, mới vừa tỉnh lại thời điểm nàng cái gì đều nhớ không nổi.

Nhưng này trương giường bên kia dùng tay sờ qua đi còn ấm áp.

Ngủ người?

Vẫn là nàng ban đêm xoay người tới?

Nhưng Lương Thích rượu phẩm còn tính không tồi, nên làm không ra cái loại này uống nhiều quá rượu liền loạn lăn sự tình.

Nàng trước đứng dậy đi kéo ra bức màn, lóa mắt ánh mặt trời làm nàng theo bản năng híp híp mắt.

Ký ức bắt đầu chậm rãi hồi hợp lại.

Tối hôm qua cùng Hứa Thanh Trúc cắt đứt video điện thoại lúc sau, nàng căn cứ bưu kiện bỏ thêm Cố Nghi Tuyết WeChat, sau đó ở WeChat thượng cho nàng đã phát cái "Ngươi hảo" biểu tình bao.

Cố Nghi Tuyết bên kia trở về cái giọng nói, ngữ khí biếng nhác, dường như còn ở hút thuốc, giọng nói có điểm làm, "Ta hôm nay uống đến có chút nhiều, xin lỗi a, diễn chuyện này chúng ta ngày mai lại liêu."

Uống say về sau nói chuyện kinh mùi vị càng trọng, Lương Thích nghe xong hai lần về sau mới buông di động.

Ngày mai lại liêu?

Vậy thuyết minh thật sự hấp dẫn!

Nàng lúc ấy cao hứng, khẩu có chút khát, thuận thế cầm lấy khách sạn trên bàn bia, uống lên một lọ.

Hơn nữa phía trước tửu lực phát huy ra tới, nàng liền choáng váng, nằm ở trên giường tính toán ngủ, bản thân đã mau ngủ, lại bị tiếng đập cửa bừng tỉnh, nàng lại cảm thấy chính mình là đang nằm mơ.

......

Lương Thích đặc biệt chán ghét chính mình say rượu di chứng.

Nàng hy vọng chính mình có thể trở thành cái thứ hai Hứa Thanh Trúc, uống nhiều quá về sau sẽ nổi điên, nhưng điên xong về sau chính mình không nhớ rõ.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ