DVD thông thường chính là vô xóa giảm phiên bản.
Làm tương quan hành nghề nhân sĩ, Lương Thích từ trước đến nay thích xem DVD.
Rốt cuộc vì quá thẩm, ngôi cao khả năng sẽ đem 50 phút phiến tử áp súc đến nửa giờ.
Nếu là chỉ xóa giảm một ít tình sắc đoạn ngắn nói còn hảo, nhưng có khi sẽ đề cập đến huyết tinh / bạo lực chờ nhân tố, đem chuyện xưa tuyến cắt đến hi toái.
Lương Thích đã từng liền có một bộ điện ảnh, từ gần hai cái giờ áp súc tới rồi một tiếng rưỡi.
Người xem đi vào lúc sau đều hoàn toàn thất vọng, nói là nơi này biên trừ bỏ Lương Thích kỹ thuật diễn còn đáng giá thưởng thức bên ngoài, cốt truyện chính là một đống tường.
Các nàng sẽ một bên ở rạp chiếu phim xem một bên lấy ra di động mắng.
Nhưng kỳ thật Lương Thích xem qua thành phiến, không nói là có thể đánh 8 phân hảo kịch, ít nhất cũng ở 6 phân đạt tiêu chuẩn tuyến thượng.
Cuối cùng kia bộ điện ảnh cho điểm 3.6.
Trở thành Lương Thích diễn nghệ kiếp sống trung kém cỏi nhất một bộ.
Nàng lên giường lúc sau, trước ấn diệt trong phòng đèn, lại đem đầu giường đèn điều tới rồi thích hợp độ sáng, cũng đủ các nàng có thể thấy rõ hình chiếu, cũng sẽ không đâm bị thương đôi mắt.
Mà một bên Hứa Thanh Trúc còn ở vội, nàng mảnh dài ngón tay bay nhanh ấn ở trên bàn phím, tốc độ bay nhanh, trên màn hình lần lượt xuất hiện từng hàng tự, là thiết kế bộ đề án.
Cứ việc nàng đi theo chính mình về sớm tới một ít, lại cũng còn ở tăng ca.
Lương Thích đem mới ra một cái cảnh tượng điện ảnh ấn hạ tạm dừng, ngồi ở chỗ đó chơi di động, không quấy rầy nàng.
Hứa Thanh Trúc nghe trong phòng liền vang lên một tiếng, theo sau an tĩnh lại, nàng bớt thời giờ ngẩng đầu ngó mắt, cũng không nhìn kỹ liền hỏi: "Tạp sao? Có phải hay không trong phòng võng không tốt?"
"Không phải." Lương Thích nói: "Chờ ngươi vội xong."
Hứa Thanh Trúc vẫn luôn ở đánh máy tính tay một đốn, nàng hơi mang xin lỗi mà nhìn qua, "Ngượng ngùng a, ngươi lại chờ ta ba phút, ta đem cái này đề án nhận lấy đuôi."
"Hảo." Lương Thích nói: "Chậm một chút tới, không vội."
Kỳ thật nàng cũng không phải một hai phải xem điện ảnh.
Chủ yếu vì hoàn thành cái kia bị động nhiệm vụ.
Cứ việc cùng Hứa Thanh Trúc ước hảo, ngày mai đi bên ngoài ăn cơm xem điện ảnh, nhưng nàng sợ Hứa Thanh Trúc lâm thời có việc, kia nàng nhiệm vụ liền sẽ quá hạn.
Vừa lúc có thích hợp cơ hội, không bằng liền làm.
Đang chờ đợi Hứa Thanh Trúc kết thúc trong quá trình, Lương Thích đứng dậy xuống giường, dò hỏi: "Ngươi muốn hay không uống sữa bò?"
Hứa Thanh Trúc đánh bàn phím tay dừng lại, ngẩng đầu nhìn về phía nàng.
Kia ánh mắt mang theo thật sâu tìm kiếm, chọc đến Lương Thích còn tưởng rằng chính mình làm sai chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...