Chương 7

1.9K 141 1
                                    

Nói xong về sau Lương Thích ngượng ngùng mà sờ sờ chóp mũi, dưới đáy lòng cùng Hứa Thanh Á nói thanh xin lỗi.

Nàng không nghĩ lừa Hứa Thanh Trúc.

Đặc biệt đối thượng như vậy một đôi mắt, lừa gạt sẽ làm nàng có tội ác cảm.

Trình Nhiễm ở Lương Thích phía sau phất tay cùng Hứa Thanh Trúc chào hỏi, "Đã lâu không thấy a, Hứa tiểu thư."

"Ân." Hứa Thanh Trúc cũng xuống dốc Lương Thích mặt mũi, triều nàng hơi hơi gật đầu, thanh âm suy yếu mà chào hỏi, "Ngươi hảo."

Trình Nhiễm nghe vậy ý cười càng gì, dẫm lên giày cao gót liền đi phía trước đi, nhưng ở trải qua Lương Thích bên cạnh người khi bị Lương Thích kéo lại cánh tay.

Trình Nhiễm nhíu mày, thấp giọng nói: "Không đến mức hộ đến như vậy khẩn đi? Liền tiến lên thăm hỏi một chút đều không được? Lương Thích, ngươi không sai biệt lắm được."

Lương Thích nhấp môi, thanh âm thực trầm, "Ngươi cùng ta tới."

Nàng quay đầu lại nhìn về phía Hứa Thanh Trúc, "Ngươi về trước phòng bệnh, ta cùng Trình Nhiễm nói một câu liền đi tìm ngươi."

"Không có việc gì." Hứa Thanh Trúc sắc mặt tái nhợt, thân hình mảnh khảnh, nhìn qua một bộ dinh dưỡng bất lương bộ dáng, nàng đứng ở cửa, giống một bức tuyệt thế độc lập họa, "Ngươi nói cho ta, Á Á ở nơi nào là được."

"Chờ một lát." Lương Thích thực chân thành mà nhìn nàng, "Ta liền cùng nàng nói nói mấy câu, trong chốc lát bồi ngươi đi tìm Á Á được không?"

"Không cần ngươi bồi." Hứa Thanh Trúc cự tuyệt, "Ta có thể chính mình đi tìm."

Lương Thích hơi hơi nhíu mày, "Ta bồi ngươi."

"Không cần." Hứa Thanh Trúc tiếp tục cự tuyệt.

Nàng không cho rằng Lương Thích sẽ ở một ngày thời gian thay hình đổi dạng, thật sự trở thành một người khác.

Nàng càng tình nguyện tin tưởng Lương Thích hiện tại hành vi đều là có điều mưu đồ.

Đến nỗi mưu đồ cái gì, nàng còn không có biết rõ ràng.

Bất quá các nàng chi gian quan hệ cũng không hảo đến loại tình trạng này.

Chỉ là vừa khéo, Hứa Thanh Trúc muốn đi phòng vệ sinh, nghe được nàng ở hàng hiên gọi điện thoại, thuận thế cho nàng cùng Hứa Thanh Á đều bát điện thoại, phát hiện đều là trò chuyện trung, cho nên có như vậy phỏng đoán.

Nàng thậm chí cũng chưa suy nghĩ cẩn thận, vì cái gì Hứa Thanh Á muốn liên hệ Lương Thích.

Hứa Thanh Á cùng Lương Thích khi nào như vậy chín?

Hứa Thanh Trúc sau khi nói xong cũng không hề cùng nàng dây dưa, trước cấp Triệu Tự Ninh phát tin tức, nói chính mình tính toán rời đi phòng bệnh trong chốc lát, làm nàng lại đây cho chính mình đánh một châm cách trở tề,

Vừa qua khỏi xong động dục kỳ Omega khí vị sẽ tán ở bên ngoài, làm tin tức tố cường đại Alpha ngửi được là rất nguy hiểm sự tình, Hứa Thanh Trúc độ cứng quá như vậy lệnh nàng tâm thần mỏi mệt một đêm, cũng không tưởng trải qua lần thứ hai.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ